SAO » Chuyện làng sao

Điểm mặt sao không ngủ chung phòng sau khi kết hôn

Thứ hai, 07/11/2011 09:53

(Ngoisao.vn) - Mới đây cô ca sĩ Selina của nhóm S.H.E đã kết hôn nhưng tuyên bố sẽ không ngủ chung cùng chồng vì những vết bỏng còn chưa lành. Nhiều ngôi sao khác cũng không chia sẻ phòng chung cùng với người bạn đời của mình vì những lý do khác nhau.

1. Lâm Thanh Hà

Người đẹp Lâm Thanh Hà là phu nhân của một đại gia giàu có Trung Quốc, Lâm Thanh Hà kết hôn được 17 năm, có 2 cô con gái là Hình Ái Lâm và Hình Ngôn Ái. Ngoài ra, chồng của người đẹp cùng vợ cũ và các con riêng rất hòa thuận vui vẻ. Nhưng ít ai ngờ tới là người đẹp Lâm Thanh Hà không ngủ chung phòng với chồng đến 10 năm.

2. Selina

Ca sĩ trẻ người Đài Loan trong nhóm nhạc SHE cũng không ngủ chung phòng với chồng. Vừa qua Selina đã chính thức kết hôn với Trương Thừa Trung. Nhưng đáng tiếc là vì Selina bị thương nặng, sức khỏe và những vết bỏng của cô vẫn rất yếu nên cũng không thể ngủ chung phòng với Trương Thừa Trung mà vẫn phải tiếp tục điều trị.

3. Trần Tuệ Lâm

Nữ ca sĩ diễn viên Hồng Kông Trần Tuệ Lâm cũng có một thời gian không ngủ chung phòng với chồng của mình. Lí do là vì Trần Tuệ Lâm mang thai, nhưng sức khỏe của cô không tốt nên 2 vợ chồng không tiện ở chung phòng. Mặc dù được chồng chăm sóc rất chu đáo nhưng cô vẫn không giữ được cái thai.

4. Tom Cruise

Nam diễn viên nổi tiếng Hollywood Tom Cruise cũng có một thời gian như vậy. Vẻ bề ngoài hai vợ chồng Tom Cruise và Katie thân mật như vậy nhưng thực ra hai vợ chồng nổi tiếng Hollywood này cũng sớm đã không ngủ cùng phòng với nhau. Trước giới truyền thông Mỹ, Katie giải thích rằng do Tom Cruise ngủ ngáy quá to nên hai vợ chồng không tiện ngủ chung, nhưng cũng có lời đồn đại về giới tính của Tom Cruise và nhiều người cho rằng đây mới là lý do chính khiến anh không ngủ với vợ.

5. Trương Bá Chi

Tình yêu của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong được không biết bao nhiêu người ủng hộ tán thành. Nhưng thật đáng tiếc vì những mâu thuẫn riêng tư mà cặp đôi vàng này đã tuyên bố ly hôn. Trong suốt mấy năm kết hôn, khi Trương Bá Chi mang thai thì Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong cũng không ngủ chung phòng. Điều này cũng cho thấy gia đình họ Tạ rất coi trọng việc sinh nở của Trương Bá Chi.

6. Vương Phi

Ca sĩ nổi tiếng Vương Phi cũng có một thời gian cách ly với chồng. Sau khi kết hôn với Lý Á Bằng, giới truyền thông đều cho rằng hai vợ chồng sẽ không sinh con. Nhưng Vương Phi đã làm tất cả bất ngờ, dù cô đã cao tuổi nhưng cô đã sinh cho Lý Á Bằng một em bé bụ bẫm đáng yêu. Và cũng giống như vợ chồng Trương Bá Chi, vợ chồng Lý Á Bằng và Vương Phi cũng tuyên bố với giới truyền thông là họ không ngủ chung phòng trong thời gian cô có thai.

7. Lý Gia Hân

Ngôi sao nổi tiếng Hồng Kông Lý Gia Hân sau khi kết hôn với chồng xong cũng không ngủ chung phòng với chồng. Lí do là cô phải chăm cơ thể và chăm sóc làn da của mình. Cô không những không chung phòng ngủ với chồng mà còn không chung cả nhà tắm.

8. Madonna

Cũng giống như Katie, Madonna là người thích có một giấc ngủ yên tĩnh. Trong suốt 5 năm cô đều công khai với báo giới là không ngủ chung phòng với chồng. Đối với cô hôn nhân là một điều tuyệt vời, vợ chồng thân mật sau khi kết hôn cũng là vô tận nhưng vì lí do chồng Madonna cũng ngáy quá to nên hai vợ chồng đã quyết định không ngủ chung phòng.

Nguyễn Trang - (Theo HQ)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới