SAO » Chuyện làng sao

Điểm mặt sao Việt giàu "nứt đố đổ vách"

Thứ ba, 05/03/2013 09:45

Mức độ giàu sang của họ được thể hiện ở biệt thự, xe sang, đồ hiệu và kiếm tiền trên mọi lĩnh vực chứ không riêng gì nghệ thuật.

Có thể nói, Lý Nhã Kỳ là một trong những mỹ nhân giàu có nhất showbiz Việt khi sở hữu trong tay cửa hàng kinh doanh kim cương của một thương hiệu tại Việt Nam.

Cô cũng là nữ Đại sứ du lịch đầu tiên của Việt Nam, sẵn sàng bỏ tiền ra để lo cho công việc của quốc gia. Hình ảnh Lý Nhã Kỳ xuất hiện trên truyền thông luôn gắn với hàng hiệu, tiệc tùng hạng sang, những chuyến từ thiện khắp đất nước, và công du trong khuôn khổ làm đại sứ du lịch ở nước ngoài.

Hồ Ngọc Hà đang ở giai đoạn sung sức kiếm rất nhiều tiền trong hoạt động nghệ thuật. Biệt thự, xe sang, đồ hiệu là những thứ mà Hồ Ngọc Hà sở hữu ngang ngửa với nhiều mỹ nhân khác trong showbiz.

Thêm vào đó, Hồ Ngọc Hà còn "sở hữu" thêm một Cường Đô La có bộ sưu tập siêu xe sang trọng bậc nhất Việt Nam. Hồ Ngọc Hà đã giàu, lại cộng thêm người tình đại gia nữa nên tài sản cô ngày một kếch xù là điều dễ hiểu.

Diễm My và chồng đang điều hành một dòng vốn kinh doanh rất lớn. Gia đình Diễm My cũng chứng tỏ đẳng cấp giàu có của mình khi tậu chiếc du thuyền trị giá 2 triệu USD (36 tỷ đồng) vô cùng sang trọng.

  Mỹ nhân không tuổi Diễm My trên du thuyền của mình

Ngô Mỹ Uyên nổi tiếng với căn biệt thự dát vàng triệu đô ở Sài Gòn.

 Ngôi nhà này được đánh giá là một trong những biệt thự riêng tráng lệ nhất Việt Nam. 

Đàm Vĩnh Hưng đã làm giàu bằng nghề hát. Hiện, anh sở hữu khối tài sản của một "ông hoàng": biệt thự siêu sang, xe hơi xịn, kim cương đồ hiệu đắt đỏ.

Đàm Vĩnh Hưng cũng là một người có thế lực trong showbiz Việt. Hiện, anh vẫn là ngôi sao kiếm tiền hàng đầu của giới giải trí.

Mỹ Tâm đang ngày càng giàu có bởi cô liên tiếp thực hiện các dự án âm nhạc thành công và kinh doanh thời trang. 

Nữ ca sĩ cũng là một gương mặt hoạt động từ thiện tích cực trong nhiều năm qua. Và phải kiếm được tiền từ nghề hát nhiều như thế nào thì Mỹ Tâm mới làm nên thương hiệu cá nhân của mình sáng giá đến thế.

Thanh Hằng đang là một model có thu nhập "khủng" nhất trong giới chân dài. Nhan sắc, hay nói chính xác là ưu thế đôi chân dài miên man, cùng với sự làm việc nghiêm túc là cách mà Thanh Hằng "in tiền" cho sự nghiệp của mình.

Trang Nhung không mấy nổi tiếng trong lĩnh vực ca hát nhưng chị lại được biết đến nhiều với tư cách là một trong những người giàu có trong làng giải trí khi sở hữu căn nhà trị giá 100 tỷ đồng.

Tăng Thanh Hà có giá dự event cao bậc nhất showbiz Việt. Mỗi lần xuất hiện tại các event, để nhận cái gật đầu của nữ diễn viên, các nhãn hàng đều phải bỏ ra hàng ngàn đô la, đỉnh điểm, để nhận lời chụp hình cho một chiến dịch, nhãn hàng thời trang trong nước đã phải bỏ ra gần chục ngàn USD để mời cô và ê kip tham gia thực hiện.

Tăng Thanh Hà đã về làm dâu trong một gia đình kinh doanh có gia sản khổng lồ. Trong năm qua, người đẹp họ Tăng hạn chế nhận lời dự event vì để chuyên tâm giữ gìn hình ảnh xuất hiện tại các sự kiện do gia đình chồng tổ chức

Vy Oanh cũng là một ca sĩ tỷ phú. Trẻ tuổi và xinh đẹp, Vy Oanh từng tiết lộ cô đã đi buôn bất động sản để đầu tư cho âm nhạc. Cô cũng được người yêu tặng căn hộ triệu đô tại Mỹ.

Kiến thức