SAO » Chuyện làng sao

Điểm mặt sao Việt từng bị "móc" điện thoại

Thứ bảy, 01/12/2012 00:19

(Ngoisao.vn) - Chỉ vì 1 chút bất cẩn mà nhiều Sao Việt đã mất đi chiếc điện thoại với nhiều dữ liệu quan trọng.

Noo Phước Thịnh

Tối qua (29/11), Noo Phước Thịnh cùng 1 vài gương mặt quen thuộc của showbiz đã bất ngờ có mặt tại sân vận động Mỹ Đình xem Đại nhạc hội KPop Festival 2012. Trong khi đang chụp hình với các fans thì bất ngờ Noo Phước Thịnh phát hiện ra bị mất điện thoại Iphone. Và đã “cãi tay đôi với kẻ gian” nhưng Noo vẫn không thể lấy lại được chiếc điện thoại của mình.

  

Nét mặt tức giận và khó chịu của Noo Phước Thịnh

Ngay sau đó Noo cũng đã lên tiếng phân trần rằng về chuyện “cãi tay đôi” với kẻ gian. Nam ca sĩ “Xa em” chia sẻ: “Chiếc Iphone đó là quà tặng sinh nhật 24 của mình nên mình rất quý nó...Trong đó còn lưu trữ rất nhiều kỷ niệm bên người thân, bạn bè....Nên khi bị kẻ gian lấy phản ứng của mình lúc đó rất là hoang mang....Nhưng tức 1 điều là hắn móc túi mình tới 2 lần....Và đều bị mình phát hiện....Lúc móc được thì điện thoại của mình đã được truyền tay cho kẻ khác....Nên mình không có bằng chứng tố cáo...Viết status này chỉ mong mọi người hiểu…Và hy vọng những hình ảnh về sự việc này sẽ không làm mọi người có cái nhìn khác đi về Noo...Còn nếu lỡ những hình ảnh đó khiến mọi người có ấn tượng không tốt thì cũng xin bỏ qua cho Noo....Vì thật ra điện thoại mất cũng đã mất...Nhưng Noo nghĩ mình nên lên tiếng cảnh giác cho mọi người vì nơi đó là nơi có rất nhiều bạn trẻ đang thoả sức theo đuổi ước mơ ủng hộ thần tượng của mình…không được phép hành nghề trộm cắp trên niềm đam mê của người khác…”

Thiều Bảo Trang

Liveshow 6 của Giọng hát Việt diễn ra, dù là thí sinh xin rút lui nhưng cô vẫn đến theo dõi đêm diễn. Sau khi chương trình kết thúc khá muộn vào khoảng 12h khuya, Bảo Trang và nhạc sĩ Phương Uyên chuẩn bị ra về.

Thiều Bảo Trang buồn bã ra về

Một vài fan phát hiện ra cô, đã xin chụp hình kỷ niệm. Trước tình cảm của các bạn trẻ, dù đang vội vã nhưng hot girl từng thuộc đội Hồ Ngọc Hà vẫn rất vui vẻ, cởi mở tạo dáng chụp hình. Tuy nhiên, trong khi cô gái trẻ đang hớn hở chụp hình và trò chuyện với fan, một kẻ lạ mặt đã tranh thủ tận dụng thời cơ trà trộn vào đám đông, móc túi cô, “cuỗm” mất chiếc điện thoại iPhone 5 mà cô vừa tậu.

Trang Nhung

Trong đêm diễn Bước chân miền Trung - đêm diễn quyên góp từ thiện của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng. Diễn viên, người mẫu Trang Nhung đã bị mất cắp tài sản, đáng chu ý là chiếc điện thoại xịn.

Trang Nhung cố xem lại ảnh để dò tên cướp

Mất chiếc điện thoại đắt tiền Vertu do bạn trai tặng khiến Trang Nhung rất buồn và rất lo. Bởi đó không chỉ là vật kỷ niệm mà trong đó có nhiều dữ liệu quan trọng đối với cô.

Trang Trần

Mặc dù ăn mặc giản dị, đi xe đạp, nhưng Trang Trần vẫn bị tới bốn tên cướp dí dao vào cổ, cướp hết tài sản trên người tối ngày 10/4 vừa qua. Trang Trần đành ngoan ngoãn đưa sạch đồ đạc cho đám lưu manh để tránh rắc rối.

Chỉ vì đi diễn về khuya 1 mình, Trang Trần đã bị cướp "viếng thăm".

Trong túi xách có giấy tờ tùy thân, điện thoại và tiền bạc. Lúc đó cô hốt hoảng quá, đành đưa hết đồ cho họ theo yêu cầu. Chia sẻ trên 1 tờ báo, Trang Trần hốt hoảng nói: “Dù sao thì tiền bạc mất đi đều có thể làm lại được chứ sức khỏe của bản thân quan trọng hơn nhiều. Điều Trang tiếc nhất là mất điện thoại thì mất luôn hết cả số liên lạc của bạn bè”.

S.T