SAO » Chuyện làng sao

Diễm My 6X khoe nhan sắc rực rỡ, được chồng và dàn mĩ nhân đình đám showbiz mừng sinh nhật hoành tráng

Thứ năm, 09/12/2021 09:38

Trong ngày sinh nhật của mình, "Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My đã khoe nhan sắc mặn mà cuốn hút khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Hôm qua (8/12), trên trang cá nhân của mình, "Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My đã được ông xã tổ chức tiệc mừng sinh nhật cùng hội bạn thân toàn những mĩ nhân Việt đình đám. Mĩ nhân đình đám một thời xúc động: "Nhan sắc cũng phải hao mòn, thay đổi theo năm tháng. Dĩ nhiên, ở tuổi này, còn được khen trẻ là niềm vui lớn. Tuy nhiên, điều tôi mong muốn các em hiểu được là giá trị hạnh phúc của đời người sẽ nằm ở đâu, chúng ta làm gì để có được điều đó.

Nhan sắc chỉ là một phần tạo nên hạnh phúc. Phụ nữ ngày nay khác xưa nhiều. Họ bản lĩnh hơn trong công việc, làm chủ mọi quyết định, lựa chọn, mạnh dạn thể hiện bản thân... Đó là những điều cần có để được hạnh phúc, tự do đứng trên đôi chân của chính mình. Tôi luôn hy vọng các em sẽ tìm được một bến đỗ bình an trong tương lai, bởi phụ nữ dù là ai, sống trong hoàn cảnh nào luôn xứng đáng được yêu thương, trân trọng".

Trong buổi tiệc, Diễm My khoe nhan sắc vô cùng mặn mà và rạng rỡ. Dù đã qua ngưỡng U60 nhưng bà vẫn giữ được sự trẻ trung hơn hẳn các bạn bè đồng trang lứa. Suốt bữa tiệc, ông xã doanh nhân luôn dành những cử chỉ thân mật cho vợ mình. Qua đó, công chúng thấy được tình cảm vợ chồng của mĩ nhân 6X vô cùng mặn nồng và tôn trọng nhau như thuở mới quen.

Diễm My 6X khoe nhan sắc mặn mà

Cô và ông xã tình tứ trong tiệc sinh nhật

Hội bạn thân toàn mĩ nhân Việt đã đến mừng sinh nhật cho cô

Hai nàng Diễm My lớn và nhỏ đọ sắc

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Diễn viên Thanh Mai

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới