SAO » Chuyện làng sao

Diễm My 6x nổi bật với váy trắng, tiết lộ bí quyết làm đẹp để giữ mãi tuổi thanh xuân

Thứ sáu, 06/12/2019 13:29

Xuất hiện trong sự kiện vào chiều ngày 5/12, Diễm My 6X thu hút mọi ánh nhìn từ người hâm mộ. Cô diện chiếc đầm trắng, phom dáng đơn giản, tạo kiểu tóc cầu kỳ.

Nữ diễn viên dù đã ở độ tuổi ngoài 50 nhưng luôn giữ vẻ đẹp xuân sắc, đặc biệt là nụ cười luôn nở trên môi. Đến hiện tại, Diễm My vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, không can thiệp thẩm mỹ.

Tại sự kiện này, Diễm My có dịp hội ngộ với nghệ danh Ý Lan, cũng là một danh ca hang đầu Việt Nam thời bấy giờ. Xuyên suốt sự kiện, cả hai đã có những chia sẻ về bí quyết làm đẹp, cách giữ nét xuân sắc để phụ nữ luôn “trẻ mãi không già”. Diễm My vui vẻ cho biết, điều đầu tiên để giữ cho phụ nữ luôn tươi trẻ là hãy giữ cho tâm hồn mình thư thái. Một tâm hồn thư thái, bình tĩnh với mọi việc chính là cách mà diễn viên Diễm My đã và đang làm được.

"Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My xinh đẹp dù đã ở ngưỡng U60

“Trong quan niệm của Diễm My cái đẹp bao gồm rất nhiều yếu tố trong đó quan trọng nhất là sức khoẻ. Phụ nữ nên nhớ rằng gia đình là số một nhưng nếu không có sức khỏe thì làm sao có thể chăm sóc được gia đình”.

Ở lứa tuổi 52, để giữ sức khỏe, Diễm My còn bổ sung cho mình một vài ly sữa giàu canxi và các loại thuốc vitamin E hay omega 3 để ngăn ngừa sự phát triển nhanh của hiện tượng lão hóa. Dù bận rộn đến đâu, nữ diễn viên này cũng dành cho mình 2 tiếng đồng hồ để tập thể dục mỗi ngày.

Bà tiết lộ bí quyết để giữ lại thanh xuân khá đơn giản là luôn sống vui khoẻ

Năm 2019 sắp đi qua, cũng là năm đánh dấu 25 năm cuộc sống hôn nhân bền chặt của Diễm My và doanh nhân Hà Tôn Đức. Đây cũng chính là người đã kề vai, sát cánh bên nữ diễn viên trong suốt quãng thời gian qua. Cô từng tiết lộ, chính ông xã cũng là người giúp cô luôn cảm thấy vui vẻ, thoải mái và trẻ trung, xinh đẹp như bây giờ. Nữ diễn viên cũng được ông xã ủng hộ để tiếp tục tham gia hoạt động nghệ thuật.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới