SAO » Chuyện làng sao

Diễm My 6X tiết lộ bản thân thuộc tuýp chủ động trong tình cảm, là người bật đèn xanh cho chồng

Thứ tư, 08/02/2023 20:47

Diễm My 6X đã bật mí mình là người chủ động trong chuyện tình cảm khác hẳn với sự nhẹ nhàng dịu dàng bên ngoài của mình.

Diễm My 6X được mệnh danh là "Nữ hoàng ảnh lịch" và là mĩ nhân nức tiếng màn ảnh Việt những năm 80. Khác với tình duyên lận đận của nhiều bạn bè cùng thời, bà có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông xã doanh nhân và sinh được hai cô con gái cực xinh đẹp. Dù vẻ ngoài dịu dàng thanh lịch nhưng mĩ nhân này lại là người chủ động trong chuyện tình cảm khi tìm thấy người thích hợp.

Mới đây, trong chương trình truyền hình, Diễm My 6X đã có dịp chia sẻ về quá khứ thời trẻ của mình. Bà tiết lộ: "Trước khi chị lập gia đình, chị toàn là chinh phục mấy anh nhiều hơn là mấy anh chinh phục chị. Chị dùng nhiều cách như mỹ nhân kế nè. Chị nghĩ mỗi người mỗi cá tính. Thời chị phát hiện chị thích ai chị sẽ tìm cách để đến gần người đó. Thế nào cũng cho cơ hội để cho người ta gặp mình".

Chính nữ diễn viên là người chủ động "bật đèn xanh" cho ông xã hiện tại: "Ông xã chị ngày xưa không dám nói điều gì để làm quen với chị. Mình biết anh chàng này thích mình. Mình mới nói: "Anh ơi tuần tới em không có quay phim". Đó là mình tạo cơ hội vì mình biết người này thích mình và mình cũng có cảm tình với người đó. Chinh phục của mình là như vậy".

Diễm My 6X tiết lộ bản thân thuộc tuýp chủ động trong tình cảm.

Bà cũng là người bật đèn xanh cho chồng khi cả hai mới bắt đầu hẹn hò.

Hiện bà sống hạnh phúc bên chồng và hai cô con gái xinh đẹp.

Trong quá khứ, Diễm My từng hẹn hò với diễn viên Thương Tín trong 2 năm. Trong mối quan hệ này, cô cũng là người chủ động tiến tới và cũng là người nói lời chia tay. Hiện tại, đời tư hạnh phúc của nữ diễn viên và nhan sắc ngày càng rạng rỡ hơn dù đã bước sang ngưỡng lục tuần là niềm ngưỡng mộ của nhiều người.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)