SAO » Chuyện làng sao

Diễm My 9X bật mí kế hoạch sinh con, còn tự diễn tả mình trong vai 'mẹ bỉm' sẽ thế này

Thứ hai, 17/04/2023 15:50

Diễm My 9X đã không ngại nói về kế hoạch đám cưới và sinh con trong tương lai không xa của mình và bạn trai doanh nhân.

Vào ngày 26/12/2022, Diễm My 9X đăng tải tin vui đã được bạn trai doanh nhân cầu hôn. Nửa kia của nữ diễn viên đã chuẩn bị điều bất ngờ này cho cô ngay trên khinh khí cầu tại Úc khiến cô nàng rơi nước mắt vì quá hạnh phúc. Cả hai đã có nhiều năm tìm hiểu và bên nhau trước khi quyết định tiến tới hôn nhân.

Mới đây, khi xuất hiện tại một sự kiện, Diễm My 9X đã không ngại chia sẻ về kế hoạch kết hôn và sinh con cùng bạn trai doanh nhân: "Thật ra tụi My chỉ đang lên kế hoạch chứ chưa xác định ngày. Và mình dự định tổ chức thật ấm cúng, sẽ không có nhiều người. Chủ yếu khách mời là những người thân thiết nhất, vì như thế tụi My mới thoải mái. Vì My là con một nên mình hiểu nhất cảm giác đơn độc, không có anh chị em. Vì thế, nếu sau này tổ ấm có thêm thành viên thì ít nhất phải là 2 đứa, chứ không phải 1".

Diễm My 9X bật mí kế hoạch sinh con trong tương lai không xa.

Cô còn tự nhận chăm con khéo vì sở hữu chi tiết "thắt đáy lưng ong".

Bên cạnh đó, Diễm My 9X còn nói về viễn cảnh chăm em bé trong tương lai không xa. Cô tiết lộ: "Những người thắt đáy lưng ong vừa khéo chiều chồng vừa khéo nuôi con". Nữ diễn viên cũng tâm sự, ba mẹ chồng của cô rất tâm lí nên muốn hai con ở riêng để chủ động và học cách quán xuyến gia đình chứ không bắt buộc cô phải làm dâu. Thế nên, nữ diễn viên cảm thấy thoải mái và cũng đã chuẩn bị sẵn sàng tâm thế để cùng chồng xây dựng gia đình nhỏ của riêng mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)