SAO » Chuyện làng sao

Diễm My 9x bị cướp cầm dao 'tông' vào xe đe dọa

Thứ hai, 23/03/2015 10:01

(Ngoisao.vn) - Diễm My 9x cho biết cô vừa gặp phải cướp sau khi thực hiện giao dịch qua ATM. Chia sẻ của Diễm My 9x trên trang cá nhân làm cho nhiều người cảm thấy bàng hoàng và lo sợ.

Diễm My 9x vừa gặp phải một sự cố "kinh hoàng" khi cô lái xe đi đến một chung cư để thực hiện giao dịch qua ATM. Chia sẻ của cô trên trang cá nhân làm nhiều người bàng hoàng và sợ hãi.

Diễm My cho biết bản thân cô vô cùng bất ngờ và không tin vào mắt mình khi tên cướp bỗng dưng xuất hiện rồi dùng thủ đoạn uy hiếp để nhằm chiếm đoạt tài sản của cô: "Tối qua lần đầu tiên có 1 trải nghiệm thật kinh hoàng.

Vừa rút tiền ở cây ATM, bước thong thả xuống cầu thang và ngồi vào xe (xe tự lái đậu ở lề đường trước toà nhà) thì có 1 tên đàn ông cầm 1 con dao nhỏ tông và đẩy mình vào xe, ngồi sát cầm dao dọa mày không được la và cố gắng đóng cửa xe.

Mình sợ quá la thất thanh "cướp cướp" rồi đạp đánh loạn xạ đẩy cái cửa xe ra, 1 tay cầm và đẩy cái giỏ thật xa ở ghế bên cạnh. Giằng co 1 lúc hắn không đóng cái cửa xe được trong khi người đi ngoài đường nghe la nên dừng xe lại "nhìn". Hắn lo bị phát hiện nên bỏ chạy băng qua đường.

Mình bước xuống la thêm thất thanh "cướp cướp", thế mà cũng chả có con ma bảo vệ nào của cái toà nhà chạy ra. Còn người đi đường thì dừng xe lại và "nhìn". Sau đó mình ngồi trở lại vào xe khoá cửa xe lại và khóc sợ quá trời quá đất.

Và lại có thêm 1 số người chạy xe ngoài đường dừng trước cửa xe và "nhìn" vào xe xem mình khóc. Trong xe giằng co nên gãy một số thứ làm xước chân một chút. Nhưng may quá mình không mất gì và bị gì. Lần đầu tiên bị cướp hỏi thăm mới biết cái cảm giác nó sợ hãi tới dường nào!

Năm nay sao Thái Bạch, mẹ dặn ra đường không được mặc màu trắng mà em chơi cả cái đầm trắng. Không tin cũng phải tin..."

Diễm My 9x bị cướp cầm dao tông vào xe đe dọa

Ngay sau khi đăng tải, lời chia sẻ của Diễm My 9x thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Ai nấy đều cảm thấy bất ngờ và bàng hoàng trước thông tin mà Diễm My cung cấp. Mọi người chia sẻ với Diễm My và không quên dặn dò nhau phải cẩn thận khi ra đường vào buổi tối hay ở những đoạn đường vắng.

Nhiều người lo lắng và chia sẻ với Diễm My 9x

Diễm My 9x

Trước Diễm My, có rất nhiều anh chị em nghệ sĩ gặp phải sự cố cướp giật. Mới đây nhất là trường hợp của người đẹp Khánh My. Cô bị cướp dàn cảnh giật túi xách cướp tài sản, bị thương tích đầy người.

Trước Diễm My 9x, người đẹp Khánh My bị cướp giật túi xách, thương tích đầy người

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)