SAO » Chuyện làng sao

Diễm My 9x chúc mừng sinh nhật và nhắn nhủ cực ngọt ngào đến bạn trai

Thứ bảy, 09/11/2019 09:36

Rất lâu rồi mới thấy Diễm My 9x nhắc đến bạn trai. Nhưng qua chia sẻ mới nhất có thể thấy tình cảm của cô với bạn trai doanh nhân vẫn rất tốt đẹp.

Mới đây, diễn viên Diễm My 9x đã đăng ảnh tình cảm bên bạn trai doanh nhân trên Instagram. Trong đó, cô đính kèm dòng status bằng tiếng Anh chúc mừng sinh nhật người yêu: "Happy birthday Gấu tui. I hope that a million birthday wishes will come true for you. The older you are, the better you get. Great things ahead are waiting for you. Love you". (Tạm dịch: "Chúc mừng sinh nhật Gấu. Mong rằng hàng triệu điều ước dành cho anh sẽ thành hiện thực. Rất nhiều điều tuyệt vời đang đợi anh phía trước. Yêu anh"). Đây là lần hiếm hoi, nữ diễn viên bày tỏ tình cảm với nửa kia của mình trên trang cá nhân.

Diễm My diện trang phục năng động, khéo khoe vòng một bên bạn trai tại một vùng biển thơ mộng.

Đã có khoảng thời gian Diễm My 9x và bạn trai chia tay nhưng sau đó cả hai lại tái hợp. Hậu "gương vỡ lại lành" tình cảm cặp đôi dành cho nhau vẫn rất tốt đẹp. Khi mẹ của Diễm My qua đời, bạn trai là người luôn ở bên cạnh, giúp cô vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Được biết, bạn trai Diễm My là một doanh nhân trong lĩnh vực xây dựng, làm việc tại Australia. Anh từng học tại Đại học Công nghệ Swinburne ở Melbourne, bang Victoria, Australia và Đại học RMIT. Gần đây bạn trai Diễm My đã trở về Việt Nam để điều hành một công ty chuyên sản xuất cà phê hòa tan.

Là người của công chúng nhưng Diễm My rất hạn chế chia sẻ về đời tư, chuyện tình cảm.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới