SAO » Chuyện làng sao

Diễm My 9x cùng bạn trai doanh nhân diện đồ tông xuyệt tông tình tứ trong ngày kỷ niệm 4 năm yêu nhau

Thứ bảy, 26/12/2020 11:59

Đến hiện tại, nhiều bạn bè cũng như khán giả mong nữ diễn viên và bạn trai về chung một nhà. Mới đây Diễm My cùng người yêu tình tứ trong tiệc kỉ niệm 4 năm hẹn hò.

Diễm My và bạn trai doanh nhân đã hẹn hò được bốn năm, trong đó có hai năm yêu xa. Cô cho biết hai người có tính cách khác nhau nhưng luôn cố gắng hòa hợp, nhẫn nhịn. Diễm My là người thích sự nổi loạn, còn bạn trai thích những thứ an toàn, ổn định.

Bạn trai Diễm My 9X là Vinh Nguyễn, một Việt kiều sống tại Australia. Anh từng học trường Đại học Công nghệ Swinburne ở Melbourne (Victoria, Australia). Hiện tại, Vinh Nguyễn hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2017 nhưng phải tới tháng 3/2018, hai người mới lên tiếng xác nhận. Dù công việc khá bận rộn nhưng Vinh Nguyễn vẫn dành thời gian để tháp tùng bạn gái tới các sự kiện giải trí hoặc đưa bạn gái đi du lịch, nghỉ dưỡng.

Dù khá bận rộn với công việc kinh doanh nhưng bạn trai Việt kiều của Diễm My 9x vẫn dành thời gian bay ra Hà Nội để đón tiệc kỷ niệm ngày hẹn hò cùng người yêu. Mới đây, trên trang cá nhân, Diễm My 9X khoe ảnh đón kỷ niệm 4 năm yêu nhau bên cạnh bạn trai. Cả hai cùng ăn tối tại một nhà hàng sang trọng và vô cùng lãng mạn.

Diễm My 9x diện bộ vest trắng phối vải ren bên trong vô cùng xinh đẹp, còn bạn trai của cô lịch lãm với chiếc áo thun trắng nhân dịp kỷ niệm 4 năm hẹn hò.

Dưới bình luận rất nhiều sao việt đã gửi lời chúc đến Diễm My và bạn trai. Mọi người hi vọng cặp đôi sớm về chung một nhà.

Cả hai hẹn hò, đi chơi, đăng ảnh du lịch nhiều hơn mỗi khi cả hai rảnh rỗi. Diễm My 9X cho biết mối quan hệ giữa cô và bạn trai ngày càng khăng khít, thấu hiểu nhau hơn.

Theo Diễm My 9X, thời điểm mẹ ruột cô qua đời, bạn trai doanh nhân luôn bên cạnh, an ủi và động viên, giúp cô thay đổi và suy nghĩ tích cực hơn. Khi còn sống, mẹ Diễm My cũng ủng hộ chuyện tình cảm của cả hai. Dù trải qua 4 năm yêu nhau không quá dài cũng không quá ngắn, nữ diễn viên và đối phương cũng nhận nhiều lời chúc mừng từ mọi người. Nhiều đồng nghiệp hi vọng cả hai sớm có cái kết viên mãn thời gian tới.

Là người luôn giữ kín chuyện tình cảm, thỉnh thoảng người đẹp mới khoe ảnh bạn trai doanh nhân trên trang cá nhân.

Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới