SAO » Chuyện làng sao

Diễm My 9x cùng mẹ và người yêu sang Singapore nghỉ lễ

Thứ tư, 29/04/2015 21:56

Diễm My 9x vừa cùng mẹ và người yêu sang Singapore nghỉ lễ. Mới đây, Diễm My 9x đã hào hứng khoe trên trang cá nhân những hình ảnh trong chuyến đi của mình.

Diễm My 9x vừa đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh thu hút sự chú ý của nhiều người. Được biết, Diễm My 9x vừa có một chuyến đi sang Singapore cùng mẹ và người yêu để thư giãn nhân những ngày nghỉ lễ.

Diễm My 9x có một kỳ nghỉ lễ ở Singapore

Xuất hiện tại một khu nghỉ mát trong lành, sang trọng, Diễm My 9x trông vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ. Nữ diễn viên luôn nở nụ cười rạng rỡ trên môi và chụp ảnh bên mẹ rất tình cảm.

Diễm My 9x và mẹ

Có thể thấy được, Diễm My 9x và mẹ vô cùng gắn bó. Vì vậy, nhiều người còn đùa vui: "Trong bán kính vài mét, cứ thấy Diễm My là có mẹ, và ngược lại”. Nữ diễn viên xinh đẹp từng tự hào chia sẻ rằng: "Mẹ chính là cuộc sống của tôi".

Trước đó, Diễm My 9x cũng hào hứng "khoe"với người hâm mộ những bức ảnh chụp cùng người yêu. Trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi cuối cùng đã trở về bên nhau.

Diễm My 9x và người yêu

Khi được hỏi về vấn đề "gương vỡ lại lành", Diễm My 9x trải lòng: "Tôi và anh Tiến Đức đều là những người có cá tính mạnh, ai cũng muốn mình là "trung tâm của vũ trụ", được quan tâm và chú ý. Nhiều khi giữa chúng tôi xảy ra chuyện xung đột, nói những câu làm người khác tổn thương dù tôi biết thật lòng mình hay đối phương không hề có ý muốn người kia phải đau lòng. Chúng tôi thương nhau và cảm thấy không thể nào tìm một ai khác có thể thay thế vị trí hiện tại của nhau, coi như duyên số đã sắp đặt. Không biết tương lai thế nào nhưng hiện tại thì chưa thể rời xa nhau được".

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)