SAO » Chuyện làng sao

Diễm My 9X đã quay lại và đi du lịch cùng bạn trai đại gia?

Chủ nhật, 11/09/2016 21:41

Vào tháng 3 vừa qua, Diễm My 9X cho biết đã chia tay bạn trai đại gia. Nhưng sự trùng hợp trong những hình ảnh mới đây, nữ diễn viên này bị nghi đã quay lại với Phan Đức.

Mới đây, Diễm My 9X khiến nhiều người tò mò khi cô và bạn trai cũ cùng check-in tại "thiên đường hạ giới" Maldives. Ngoài ra, Diễm My và Phan Đức cũng đã add lại facebook của nhau. Thậm chí, khi chia sẻ ảnh, Diễm My còn cám ơn "người bạn cùng phòng" đã ghi lại cho cô những khoảnh khắc đẹp. Qua đây, nhiều người nghi ngờ Diễm My - Phan Đức đã nối lại tình xưa và đi du lịch cùng nhau.

Diễm My 9X chia sẻ kỳ nghỉ tại "thiên đường" Maldives.

Phan Đức cũng check - in tại địa điểm tương tự

Khung cảnh Phan Đức chia sẻ gần giống với nơi Diễm My chụp bikini

Cả hai đã add facebook của nhau

Những hình ảnh của Diễm My 9X và bạn trai đại gia khi còn mặn nồng.

Diễm My 9X từng khiến nhiều nhiều ngỡ ngàng khi cho biết đã chia tay với bạn trai đại gia vào tháng 3 vừa qua. Cô cũng cho biết bản thân rất sốc với cách cư xử của bạn trai khi chia tay. Trước đó, Diễm My từng tuyên bố chia tay Phan Đức nhưng sau đó lại hàn gắn. Khi được hỏi chuyện "nối lại tình xưa" có lặp lại hay không, nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" khẳng định: "Chắc chắn là không. Tôi đã suy nghĩ một thời gian trước khi đưa ra quyết định của mình. Tôi phải tôn trọng khán giả của mình, tôi không thể cứ tuyên bố tan hợp giống một trò chơi như vậy. Đây cũng là lần duy nhất tôi nói về chuyện tình cảm. Tôi nói hết một lần để chấm dứt tất cả".

>> Diễm My 9X hóa quý cô sành điệu

Thanh Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới