SAO » Chuyện làng sao

Diễm My 9x đăng loạt ảnh kỷ niệm bên mẹ ruột mới qua đời khiến fan rơi nước mắt

Thứ hai, 06/05/2019 21:44

'Có một chỗ trong trái tim tôi sẽ không bao giờ được lấp đầy. Nhớ gia đình tôi nhiều lắm' - Diễm My 9x xúc động viết.

Sáng 22/4, mẹ Diễm My 9x đột ngột qua đời ở tuổi 58 sau 2 tuần nhập viện vì bị sốt. Nữ diễn viên vô cùng sốc và suy sụp sau tin dữ trên. Tang lễ mẹ cô được diễn ra tại TP. HCM sau đó 3 ngày. Nữ diễn viên thế hệ 9x từng chia sẻ, ba mẹ chia tay nhau khi cô mới 11 tuổi. Tuổi thơ của Diễm My đầy sóng gió, mỗi lần nhớ về quãng thời gian ấy - cô lại xúc động rơi nước mắt.

Diễm My 9x bên ba mẹ ngày thơ bé

Để bù đắp cho mẹ và chính bản thân, Diễm My rất tích cực lao động nghệ thuật. Cô tự mua nhà và xe ô tô bằng chính tiền tích góp của mình. Vài năm trở lại, mẹ nữ diễn viên mắc nhiều bệnh về tim mạch, huyết áp và phải thường xuyên vào bệnh viện khám chữa. Dẫu vậy, không ai ngờ rằng bà có thể ra đi nhanh đến vậy. Đến hiện tại, Diễm My vẫn chưa hết bàng hoàng và không tin chuyện đó đã xảy ra.

Loạt ảnh kỷ niệm của Diễm My và mẹ khiến fan rơm rớm nước mắt khi nhìn lại

Vài giờ trước, nữ diễn viên sinh năm 1991 chia sẻ loạt ảnh kỷ niệm về người mẹ quá cố của mình. Cô viết: "Có một chỗ trong trái tim tôi sẽ không bao giờ được lấp đầy. Nhớ gia đình tôi nhiều lắm!". Fan rơm rớm nước mắt khi nhìn lại những khoảnh khắc trẻ trung, rạng rỡ và đầy ắp hạnh phúc của Diễm My và mẹ.

Hai mẹ con luôn bên nhau trong những dịp lễ Tết

Với Diễm My, mẹ là người không ai có thể thay thế. Bởi vậy, cô đã vô cùng sốc và suy sụp khi mẹ ra đi

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới