SAO » Chuyện làng sao

Diễm My 9x diện áo rách te tua đi hẹn hò với bạn trai đại gia

Chủ nhật, 12/07/2015 08:43

Diễm My 9x đã hẹn hò người yêu trong một buổi tối cuối tuần. Diễm My rất hào hứng và hạnh phúc đi thưởng thức bữa tiệc âm nhạc ngoài trời cùng bạn trai.

Tối qua (11/7), Diễm My 9x bất ngờ bị bắt gặp đi khi đi cùng người yêu tham dự đêm tiệc âm nhạc ngoài trời tại Quận 7. Nữ diễn viên trẻ diện trang phục giản dị, khỏe khoắn với chiếc váy da bó sát khoe chân thon dài và áo croptop khoe dáng người gợi cảm.

Đến với sự kiện âm nhạc ngoài trời, Diễm My 9x bật mí rằng đây là dịp hiếm hoi cô cùng người yêu tham gia một chương trình sôi động như vậy, cả hai là mẫu người “tham công tiếc việc”, vậy nên sau một thời gian khá dài áp lực với các kế hoạch công việc, lịch trình, Diễm My 9x quyết định “dụ dỗ” người yêu đi “quẩy” xả stress.

Diễm My 9x là một trong những diễn viên trẻ đang nhận được nhiều tình cảm của khán giả hiện nay, không chỉ vì tài năng mà còn vì sự thân thiện và là một người trẻ có nghị lực. Cô quan niệm nghề diễn không phục thuộc vào chuyện cát-sê mà quan trọng là mình có thể tìm kiếm được một vai diễn để đời như các đàn anh, đàn chị đi trước.

Chuyện tình cảm của Diễm My 9x cũng là một trong những vấn đề được khán giả quan tâm, cô và người yêu Phan Đức hiện là một trong những cặp tiên đồng - ngọc nữ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Năm 2015, Diễm My 9x tập trung nhiều hơn cho sự nghiệp của mình, ít để truyền thông khai thác về đời tư, bởi: “Có tình yêu là một động lực trong sự nghiệp, Diễm My cần khán giả công nhận tài năng của mình nhiều hơn là ngưỡng mộ vì đời tư”.

Diễm My 9x đi nghe nhạc cùng bạn trai đại gia

Ngoài ra, tại sự kiện này, Diễm My 9x cũng gặp gỡ rất nhiều bạn bè nghệ sỹ như: nam diễn viên Kim Lý, Phở Đặc biệt, ca sỹ Thảo Trang, ca sỹ MLee và chàng trai S.T của nhóm 365.

Diễm My 9x - Kim Lý

Diễm My 9x - Phở Đặc Biệt

Diễm My 9x - Thảo Trang

Diễm My 9x - S.T (365)

Diễm My 9x - MLee.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)