SAO » Chuyện làng sao

Diễm My 9x được khen hết lời khi để mặt mộc

Thứ năm, 05/02/2015 22:08

(Ngoisao.vn) - Nhiều người cho rằng Diễm My trẻ trung và đáng yêu hơn với gương mặt không trang điểm.

Là người của công chúng, các ngôi sao luôn xuất hiện với bề ngoài chỉn chu và hoàn hảo nhất có thể. Họ luôn trang điểm kỹ càng và lựa chọn trang phục bắt mắt để được nổi bật giữa đám đông. Các ngôi sao hiếm khi để lộ gương mặt bình thường không phấn son của mình, bởi không phải ai cũng may mắn sở hữu một gương mặt đẹp. Chính vì vậy, diện mạo thật của họ luôn thu hút sự tò mò và chú ý của nhiều người.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, nữ diễn viên 9x Diễm My đã đăng tải bức ảnh mặt mộc và nhanh chóng gây chú ý. Với "diện mạo" đó, Diễm My nhận được rất nhiều lời khen tặng của mọi người. Hầu hết đều cho rằng Diễm My sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, không cần nhờ đến lớp phấn son vẫn có thể tỏa sáng. Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng Diễm My mặt mộc còn đẹp hơn cả lúc trang điểm.

Gương mặt không trang điểm của Diễm My 9x

Nhiều người cho rằng Diễm My xinh và đáng yêu hơn khi để mặt mộc

Diễm My là một nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng của showbiz Việt. Người đẹp ngày một trưởng thành và theo đuổi hình tượng gợi cảm. Mặc dù có nhiều luồng ý kiến khác nhau nhưng không thể phủ nhận được vẻ đẹp sắc sảo và ấn tượng của Diễm My 9x.

Diễm My 9x trông trẻ trung và tràn đầy sức sống khi trang điểm nhẹ nhàng

Người đẹp ngày một trưởng thành và theo đuổi hình ảnh gợi cảm

Diễm My vẫn xinh đẹp dù không trang điểm

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)