SAO » Chuyện làng sao

Diễm My 9x, Giang Hồng Ngọc bất ngờ tái ngộ cùng Quân Phạm

Thứ hai, 06/04/2015 16:11

Trong một sự kiện vừa diễn ra chiều qua, ngoài sự xuất hiện của Diễm My 9x, Giang Hồng Ngọc, mọi người còn bất ngờ hơn với sự góp mặt của 'phù thuỷ bậc thầy' Quân Phạm.

Chiều qua (5/4), nữ diễn viên “Tốc độ và đường cong” ăn vận khá thanh lịch để tham dự sự kiện của thẩm mỹ viện Thea, nằm ở số 21 – 23 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1. Dù khác với hình ảnh sexy gần đây, Diễm My 9x vẫn gây thu hút ngay khi xuất hiện.

Cô chọn chiếc đầm ôm của NTK Andrian Anh Tuấn nhằm tôn hết đường cong hoàn hảo của mình. Cùng cách trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc phồng nhẹ ngang vai, Diễm My gần như ôm trọn sự chú ý của ống kính phóng viên, những người có mặt trong sự kiện. Cô luôn tự tin khoe hình thể hoàn hảo, đặc biệt là bên cạnh chị Valencia Trần - chủ thẩm mỹ viện Thea.

Diễm My 9X vui vẻ trò chuyện với chị Valencia Trần - chủ thẩm mỹ viện Thea

Diễm My 9X và các bác sĩ thẩm mỹ viện Thea

Thảm đỏ còn có sự góp mặt của nữ ca sỹ Giang Hồng Ngọc, cô được mẹ tháp tùng đến. Cũng giống như Diễm My, Giang Hồng Ngọc khá tin cậy khi chọn mẫu váy đuôi cá ngang gối của Andrian Anh Tuấn, thiết kế tone vàng, tạo nên sự uyển chuyển trong từng bước đi và nét tươi trẻ của nữ ca sỹ.

Giang Hồng Ngọc

Chuyên gia trang điểm Quân Phạm, Giang Hồng Ngọc và chị Valencia Trần

Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của người bạn tri kỷ như “hình với bóng” của Trương Ngọc Ánh – chuyên gia trang điểm Quân Phạm. Đây là một dịp hiếm hoi, phù thủy trang điểm của “Ánh hậu” lộ diện trước truyền thông.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)