SAO » Chuyện làng sao

Diễm My 9x khoe ảnh năm 12 tuổi, bố chụp mẹ trang điểm và được netizen khen ngợi: 'Xinh hết phần thiên hạ'

Thứ hai, 08/03/2021 14:56

Hình ảnh năm 12 tuổi của nữ diễn viên Diễm My 9x khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Ốc Thanh Vân cũng dành lời khen "có cánh" cho người đẹp "Cưng quá đi".

Sau 6 năm tập trung cho mảng điện ảnh với các phim: Gái già lắm chiêu, Chạy đi rồi tính, Cô Ba Sài Gòn... Diễm My 9X trở lại với phim truyền hình với bộ phim Tình yêu và tham vọng vào năm 2020.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Diễm My 9x đã chia sẻ loạt hình chụp thời trang năm cô lên 12 tuổi. Theo đó, bức ảnh xinh đẹp này được sự đầu tư của bố của nữ diễn viên trong vai trò phó nhau và mẹ ruột phụ trách trang điểm cho con gái cưng. Hình ảnh này ngay lập tức thu hút khá nhiều bình luận từ cư dân mạng. Đa số mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ nhan sắc xinh xắn, đáng yêu từ bé của Diễm My. Theo thời gian, nữ diễn viên Gái già lắm chiêu ngày càng xinh đẹp, quyến rũ, tuy nhiên các đường nét trên gương mặt của cô vẫn không có nhiều sự thay đổi.

Thời điểm đó, nữ diễn viên đã để tóc dài, gương mặt có đường nét xinh xắn được bố mẹ đầu tư chụp ảnh và trang điểm.

Năm 12 tuổi, Diễm My 9x được phụ huynh mua nhiều bộ trang phục xinh xắn không thua kém ai.

Nữ diễn viên hào hứng khoe diện váy thời trang, đây chính là những bức ảnh được bố chụp cho cô khi mình tròn 12 tuổi.

Ngay sau khi chia sẻ, bên dưới bình luận Ốc Thanh Vân, Phương Anh cũng như nhiều đồng nghiệp ngỡ ngàng trước nhan sắc xinh đẹp của Diễm My 9x.

Nhiều bình luận dành lời khen "có cánh" cho nữ diễn viên phim Tình yêu và tham vọng.

Ngoài phim ảnh, diện mạo và phong cách thời trang của Diễm My 9x cũng được nhiều người quan tâm. Cô từng đoạt giải nhì cuộc thi "Người đẹp hoa anh đào" năm 2008. Theo thời gian, nhan sắc và phong cách ăn mặc của nữ diễn viên cũng có nhiều sự thay đổi tích cực, sang trọng và hiện đại hơn trước.

Hình ảnh thời bé khác của Diễm My 9x, những đường nét trên gương mặt cô không có nhiều sự thay đổi.

Diễm My 9x hiện tại. Hiện cô là một trong những gương mặt nữ đắt giá nhất của điện ảnh - truyền hình.

Nhật (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới