SAO » Chuyện làng sao

Diễm My 9x khoe tin nhắn ngọt ngào khi được bạn trai doanh nhân chăm sóc khiến dân tình không khỏi ghen tị

Thứ bảy, 15/01/2022 13:54

Vì không thường xuyên nhắc đến "nửa kia" trên mạng xã hội nên những lần hiếm hoi được lên sóng, bạn trai Diễm My 9X luôn khiến nhiều người chú ý.

Tuy có gần 6 năm gắn bó bên nhau, nhưng đến thời điểm hiện tại, cả Diễm My 9X và bạn trai doanh nhân đều chưa tính đến chuyện cưới hỏi. Trong khi người đẹp vẫn tất bật tập trung cho sự nghiệp diễn xuất thì bạn trai cô cũng bận rộn với công việc kinh doanh. Bên cạnh đó, nữ diễn viên Gái già lắm chiêu cũng hạn chế chia sẻ về đời tư, hình ảnh có mặt bạn trai gần nhất được người đẹp 9X đăng tải là vào dịp Giáng Sinh năm ngoái khiến nhiều người trêu đùa cô nàng giấu "người ấy" quá kỹ.

Diễm My 9X xuất hiện rạng rỡ bên cạnh bạn trai doanh nhân

Thế nhưng trên trang cá nhân mới đây, Diễm My 9X khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ khi khoe tin nhắn cực mùi mẫn mà bạn trai dành riêng cho cô nàng. Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ đoạn tin nhắn có nội dung: "Chồng mua cho vợ tô bún bò Huế ngon nhất Sài Gòn để sáng mai vợ ăn sáng nha!" kèm tấm ảnh "nói có sách, mách có chứng" để chứng thực độ tin cậy. Có thể thấy, chỉ với một câu nói đơn giản cùng vài lời tình tứ và cách xưng hô "ngọt như mía lùi" của cặp đôi cũng đủ để khẳng định cả hai đang có mối quan hệ cực kỳ mặn nồng và bền chặt.

Đoạn tin nhắn "mùi mẫn" của cả hai với cách xưng hô "vợ vợ chồng chồng" khiến người hâm mộ cũng "vui lây"

Ai sướng bằng Diễm My 9X, sáng ra đã có bát bún bò Huế ngon lành

Được biết, bạn trai Việt kiều của Diễm My 9X tên Vinh Nguyễn, là một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực xây dựng, làm việc tại Úc. Anh từng học tại Đại học Công nghệ Swinburne ở Melbourne, bang Victoria, Australia và Đại học RMIT.

Cặp đôi không ngần ngại trao cho nhau những cử chỉ thân mật

Những hình ảnh mới nhất được Diễm My 9X chia sẻ khiến cộng đồng mạng phải "tấm tắc" khen ngợi bởi nhan sắc và thần thái đỉnh cao

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới