SAO » Chuyện làng sao

Diễm My 9x lái xế hộp chở mẹ đi cà phê

Thứ tư, 19/06/2013 23:51

(Ngoisao.vn) – Tối qua 19/6, nữ diễn viên “Mỹ Nhân Kế” đã dành thời gian cùng mẹ đi cà phê, sau khi có buổi ra mắt phim tại trung tâm quận Nhất.

Xinh đẹp và giản dị trong lớp áo phông, quần jean, Diễm My 9x toát lên vẻ đẹp vừa mềm mại nhưng cũng rất trẻ trung, năng động. Dù kín lịch làm việc cũng như hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp tại đại học Ngoại Thương, nhưng Diễm My vẫn dành thời gian cùng mẹ đi xem phim và cà phê tối.

Dù rất bận rộn với lịch học và làm việc, nhưng Diễm My 9x vẫn dành thời gian giải trí cùng mẹ

Có thể nói trong thời gian qua, Diễm My 9x đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với khán giả, ngoài việc chụp ảnh thời trang, quay quảng cáo thì các vai diễn ở phim điện ảnh, truyền hình như “Mỹ Nhân Kế”, “Bếp Của Mẹ”… gây ấn tượng mạnh cho công chúng. Hiện tại, cô vừa hoàn thành vai nữ chính trong phim “Váy hồng tầng 24” và tham gia biểu diễn ở nhóm kịch tiếng Anh cũng như tập trung cho việc học tại trường.

Hiện Diễm My sống với mẹ. Sau những mất mát về đời sống gia đình, cô ngày càng trở nên bản lĩnh và mạnh mẽ hơn trong cuộc sống

Là lớp diễn viên trẻ nhưng có thành tích tham gia nghệ thuật từ rất bé, Diễm My 9x không chỉ trang bị cho mình phong cách làm việc chuyên nghiệp mà còn vững vàng trong cuộc sống. Trải qua những mất mát từ gia đình, cô hiện ở cùng mẹ trong căn nhà vừa mới tậu sau nhiều năm miệt mài làm việc. 

Diễm My 9x cà phê với mẹ và bạn sau khi xem phim

Nữ diễn viên khoe vẻ đẹp đời thường giản dị và tươi tắn. Cô đã có buổi tối trò chuyện vui vẻ, ấm cúng

Sau đó, Diễm My 9x cùng mẹ ra về

Trên chiếc xế hộp màu vàng nổi bật và xinh xắn.

Bài: Hồng Linh, ảnh: CKool