SAO » Chuyện làng sao

Diễm My 9x lộ vòng 2 lớn rõ, nghi vấn mang thai không thể chối cãi

Chủ nhật, 18/08/2024 14:14

Vòng 2 lớn rõ của Diễm My 9x khiến netizen chắc nịch cô đang có tin vui.

Vào cuối tháng 12/2023, Diễm My 9X đã tổ chức một đám cưới đầy lãng mạn với doanh nhân Vinh Nguyễn dưới sự chúc phúc đến từ người thân và bạn bè. Kể từ khi về chung một nhà, cặp vợ chồng son luôn đồng hành cùng nhau tại các buổi gặp mặt bạn bè hay các buổi đi chơi. Song, trên mạng xã hội, cả hai cũng liên tục khoe khoảnh khắc tình bể tình khiến cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ. Tuy nhiên, thời gian vừa qua, người đẹp vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng nhưng vẫn chưa lên tiếng đính chính.

Thời gian vừa qua, Diễm My 9x vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng nhưng vẫn chưa lên tiếng đính chính

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Diễm My 9x đã đăng tải đoạn clip ghi lại khung ảnh nấu ăn đầy yên bình.Trong đó, nữ diễn viên diện chiếc váy mỏng với họa tiết đan lưới khoe nhan sắc giản dị. Đáng chú ý, tại đây, netizen cũng đã soi ra được vòng 2 lớn thấy rõ của Diễm My 9x. Bên cạnh đó, ngoại hình và gương mặt tròn trĩnh hơn trước của người đẹp càng khiến ai nấy không khỏi chắc nịch cô đang có tin vui.

Netizen cũng đã soi ra được vòng 2 lớn thấy rõ của Diễm My 9x

Sau khi bài viết được đăng tải đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của mạng xã hội. Ở phía dưới phần bình luận, đa số khán giả cũng nhạy bén phát hiện ra sự khác biệt của cô nàng và cũng không quên gửi lời chúc sức khỏe tới Diễm My 9x.

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới