SAO » Chuyện làng sao

Diễm My 9x mộc mạc trong đời thường

Thứ sáu, 21/03/2014 14:35

Biến hóa đa sắc trên truyền hình với nhiều hình tượng khác nhau từ từ cô tiểu thư dịu dàng, nữ tính cho đến cô robot cá tính,… nhưng ở đời thường, Diễm My 9x lại giản dị, nhẹ nhàng và đáng yêu như bao cô nàng teengirl khác.

Từng đóng chung bộ phim Mùa hè sôi động,  hiện tại Diễm My 9x và Thiên Minh là 2 người bạn thân thiết ngoài đời 

Nét tươi tắn trên khuôn mặt vẫn giữ nguyên  mặc dù phải tập luyện rất vất vả khi tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ

Khuôn mặt được trang điểm tự nhiên cùng mái tóc xõa bồng vẫn khiến My rất thu hút

Khoảnh khắc dùng điện thoại làm gương soi  trong khi đợi các chuyên gia làm tóc cho mình được bạn bè chụp lại

Trong các sự kiện lớn, Diễm My 9x luôn xuất hiện trong hình ảnh chỉn chu nhất từ quần áo, kiểu tóc cho đến make up.  Nhưng ngoài đời, Diễm My lại luôn chọn sự đơn giản trong trang phục và chỉ trang điểm nhẹ nhàng để làn da được nghỉ ngơi sau thời gian “làm việc” mệt mỏi. Đây cũng là bí quyết để My có được một làn da mịn màng mặc dù phải tham gia khá nhiều sự kiện và dự án phim.  Diễm My 9x chia sẻ thêm: “Mặc dù trang điểm nhẹ nhàng tốt cho da và giúp khuôn mặt trông tươi tắn hơn nhưng không phải bạn gái nào cũng áp dụng được. Có thời kì My phải thường xuyên sử dụng kem che khuyết điểm vì mụn để lại sẹo thâm trên mặt khá nhiều. Tuy nhiên, từ khi được bạn bè tư vấn sử dụng kem trị sẹo mụn Hiruscar Post Acne, My đã có thể nói KHÔNG với kem che khuyết điểm khi đi ra ngoài”.

Theo 2sao