SAO » Chuyện làng sao

Diễm My 9x nhắn nhủ chồng điều gì trong hôn lễ mà dàn sao ai cũng khóc?

Thứ sáu, 22/12/2023 12:17

Hôn lễ của Diễm My 9x và chồng doanh nhân đã mang đến nhiều xúc động cho dàn sao tham dự.

Hôn lễ của Diễm My 9x và chồng là doanh nhân Vinh Nguyễn đã thu hút sự quan tâm chú ý của công chúng lẫn giới báo chí truyền thông. Trong ngày vui, cô dâu chọn chiếc váy trắng tinh khôi đơn giản nhưng vẫn rạng rỡ, yêu kiều. Không chỉ thế, nữ diễn viên còn đọc lời thề nguyền đầy xúc động gửi đến bạn đời của mình.

Diễm My 9x nói: "Gấu ơi, 7 năm trôi qua như một cái chớp mắt, em không ngờ là mình đã đứng ở đây, trên lễ đường này để nói những lời thề nguyện. Và hôm nay, em chính thức trở thành vợ của anh. Anh đã cho em rất nhiều thứ, đó là sự tử tế, sự kiên nhẫn, tình yêu thương và đặc biệt là sự lạc quan. Anh đã thay đổi em từ một cô gái hay buồn, hay thu mình lại với một trái tim tan vỡ, một cô gái không biết thưởng thức cuộc sống, từ một cô gái nghĩ rằng mình không xứng đáng với tình yêu thương của một người nào khác ngoài mẹ mình trở nên tin vào cuộc sống và những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Anh đã làm cho trái tim em trở nên ấm áp hơn. Anh đã dắt em đi đến những nơi em chưa từng đến, ăn những món ăn mà em chưa bao giờ được ăn. Mình cùng xem phim, mình cùng chạy bộ, mình cùng vượt qua những ngọn núi, vượt qua những biến cố và những nỗi đau tột cùng trong trái tim của em. Anh đã chưa bao giờ từ bỏ em, luôn động viên em, thấu hiểu em.

Lần đầu tiên trong cuộc đời em thấy một người ngoài mẹ em ra, xem phim em đóng một cách rất chăm chú, khóc cười và cảm xúc theo nhân vật của em. Anh là người thầy, một người bạn đồng hành tốt nhất em từng có và từ đây về sau sẽ là chồng em. Cảm ơn anh đã xuất hiện trong cuộc đời em, làm chỗ dựa vững chãi cho em. Anh là nhà, là tình yêu duy nhất và cuối cùng của em, em yêu anh!".

Diễm My 9x nhắn nhủ chồng điều gì trong hôn lễ mà dàn sao ai cũng khóc?

Các khách mời khóc cười cùng cặp đôi.

Đáp lại vợ, Vinh Nguyễn nhắn nhủ: "Em là nguồn cảm hứng và là nguồn động lực trong cuộc sống của anh. Mỗi khi anh nhìn thấy nụ cười trên môi của em thì anh biết rằng mọi khó khăn thử thách đều chắc chắn sẽ vượt qua. Anh yêu em". Trong thời khắc thiêng liêng khi đọc lời thề nguyện, cả hai rơi những giọt nước mắt hạnh phúc. Còn các khách mời khác cũng không kiềm chế được sự xúc động mà khóc theo.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới