SAO » Chuyện làng sao

Diễm My 9x nhắng nhít chơi trung thu cùng trẻ nhỏ

Thứ năm, 19/09/2013 01:38

(Ngoisao.vn) - Diễm My 9X đã xuất hiện với váy hoa đơn giản cùng gương trang điểm nhẹ nhàng đi thăm và tặng quà cho các bé ở một trường mầm non chiều qua.

Ngoài việc được biết đến là một người mẫu ảnh và diễn viên, Diễm My 9X còn âm thầm đầu tư vào lĩnh vực giáo dục mà hầu như chưa từng chia sẻ trên báo chí.

Vốn học về kinh doanh, nên Diễm My 9X cũng muốn kinh doanh một lĩnh vực gì đó bên cạnh hoạt động nghệ thuật. Với tình yêu dành cho trẻ con, cô nàng đã quyết định rẻ hướng đầu tư vào môi trường giáo dục. Trong thời gian vừa qua, cô nàng Đào thị của phim “Mỹ nhân kế” đã cùng một cô bạn thân đầu tư vốn thành lập một trường mầm non tại khu công nghiệp Tân Bình, TP.HCM.

 

Chiều (18.9), Diễm My 9X đã đích thân đến trường mầm non này để thăm và vui trung thu cùng 160 trẻ em tại đây. Diện chiếc váy hoa đơn giản và trẻ trung, Diễm My đã có dịp thỏa sức ca múa hát và vui đùa với các em. Khác với mọi lần xuất hiện tại các sự kiện giải trí với gương mặt trang điểm cầu kỳ, Diễm My đã tự tin để mặt mộc không son phấn. Tuy nhiên, cô nàng vẫn thu hút người đối diện bởi vẻ đẹp tự nhiên.

Vốn là một người yêu thích trẻ con, nên Diễm My đã thể hiện tình cảm gần gũi và thân mật với các em nhỏ. Sau khi vui chơi và tặng quà cho các em tại đây, nữ diễn viên 9X đã tự tin tìm về tuổi thơ bằng cách thả dáng trên chiếc xích đu và xì tin thả dáng.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới