SAO » Chuyện làng sao

Diễm My 9X nhanh chóng làm điều này trước hôn lễ và phải xin phép chồng

Thứ sáu, 17/11/2023 20:28

Nữ diễn viên Diễm My 9X đã quyết định giảm cân cấp tốc trước hôn lễ với chồng doanh nhân.

Vào ngày 21/12 tới đây, hôn lễ của Diễm My 9X và bạn trai doanh nhân sẽ diễn ra. Dù tất bật "trăm công nghìn việc" trước thềm hôn lễ nhưng nữ diễn viên vẫn phải cấp tốc làm một điều mà bất kì người phụ nữ nào cũng trăn trở. Đó là giảm cân cấp tốc.

Cô chủ động nhắn tin xin phép vị hôn phu: "Gấu yêu, sau ngày mai là vợ xin phép chồng cho vợ vào chế độ giảm cân cấp tốc, không đi ăn hàng quán nữa. Vợ xin phép chồng cho vợ được ăn kiêng nghiêm ngặt để mặc váy cưới thật đẹp ạ". Nửa kia của nữ diễn viên vui vẻ trả lời: "Chồng sẽ ủng vợ và thương yêu vợ nha. Mà sau ngày mai nha". Cuộc hội thoại giữa nữ diễn viên và "nửa kia" đã thu hút sự chú ý từ phía một bộ phận khán giả. Ai nấy đều ghen tị vì Diễm My 9X có một người chồng quá đỗi tâm lí.

Diễm My 9X nhanh chóng làm điều này trước hôn lễ và phải xin phép chồng.

Diễm My 9X đang rất hạnh phúc chờ đón hôn lễ.

Vào cuối tháng 12 năm ngoái, Diễm My 9X được cầu hôn ở Úc bằng khinh khí cầu. Cô đã dọn đến nhà bạn trai để chung sống một thời gian dài trước đó. Nữ diễn viên cho biết các thanh viên trong nhà chồng rất thân thiện và phóng khoáng nên cô không cảm thấy quá nhiều sự khác biệt.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới