SAO » Chuyện làng sao

Diễm My 9x - Quang Đăng hớn hở ‘nhận chức’ mới

Chủ nhật, 19/07/2015 20:54

Diễm My 9x - Quang Đăng truyền cảm hứng sôi nổi cho hàng trăm sinh viên. Diễm My 9x - Quang Đăng hớn hở khi lần đầu được làm Đại sứ.

Tối qua (18/7), Diễm My 9x trở về trường xưa - Đại học Ngoại Thương để tham gia đêm nhạc "Nắng Xanh" nhằm gây quỹ “Mùa nắng vươn” trong chuỗi hoạt động của chiến dịch Mùa Hè Xanh. Đây là lần đầu tiên Diễm My 9x đảm nhận vai trò Đại sứ của chiến dịch mang tính chất cộng đồng như thế này, một phần do được trở lại ngôi trường đã gắn bó cùng cô suốt 4 năm đại học khiến cô càng cảm thấy ý nghĩa và vinh dự hơn.

Diễm My 9x xuất hiện trong một chiếc đầm đen trang nhã của nhà thiết kế Lâm Gia Khang, giúp nữ diễn viên tôn lên làn da trắng sáng và nụ cười rạng rỡ.

Quang Đăng diện áo sơmi trắng và quần tây hoạ tiết kẻ sọc. Phong cách trẻ trung, giản dị kết hợp với gương mặt điển trai giúp Quang Đăng trông như một chàng thư sinh.

Đồng hành cùng Diễm My 9x là Đại sứ Quang Đăng, cả hai đều bày tỏ sự vinh dự và hạnh phúc khi được sát cánh cùng các chiến sĩ tình nguyện giàu nhiệt huyết của Đại học Ngoại Thương.

Diễm My 9x vai trần gợi cảm bên Quang Đăng

Trong chương trình, Diễm My 9x đã đóng góp một phần quà khích lệ tinh thần cho các chiến sĩ Mùa Hè Xanh, đồng thời cùng MC Tùng Leo kêu gọi các nhà hảo tâm và các anh chị nghệ sỹ đấu giá gây quỹ cho chiến dịch.

Cũng trong chương trình, Quang Đăng góp mặt trình diễn một tiết mục nhảy theo phong cách hip hop. Chàng vũ công tự tin khoe những động tác điêu luyện, khuấy động không khí chương trình. Đông đảo các bạn sinh viên và khách mời hò reo, cổ vũ tiết mục nhảy sôi động của Quang Đăng.

Thời gian gần đây, Diễm My 9x bận rộn với lịch trình chụp poster, lồng tiếng, quay hậu kỳ cho dự án phim điện ảnh hài hành động “Kungfu Phở” sắp ra mắt, tham gia sự kiện và chụp ảnh thời trang. Ngoài ra cô vẫn song song chuẩn bị cho những dự án phim ngắn cá nhân do êkíp của cô tự sản xuất và chuẩn bị cho 2 phim điện ảnh sẽ bấm máy vào mùa thu sắp tới.

Với Quang Đăng thời gian qua, bên cạnh vai trò vũ công, anh dành nhiều thời gian thử sức ở lĩnh vực điện ảnh. Anh vừa hoàn tất những cảnh quay cuối cùng của bộ phim “Trùm cỏ”, đóng cùng Hari Won và nhiều tên tuổi hàng đầu khác.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới