SAO » Chuyện làng sao

Diễm My 9X sử dụng loài hoa cưới độc nhất vô nhị với ý nghĩa khiến bao người xúc động

Thứ sáu, 22/12/2023 20:49

Diễm My 9X đã sử dụng những loại hoa cực đặc biệt cho ngày cưới của mình.

Hôn lễ của diễn viên Diễm My 9X và Vinh Nguyễn là sự kiện đáng chú ý nhất ngày 21/12 vừa qua. Không chỉ lộng lẫy xa hoa từ khâu trang trí đến khâu chọn đầm cưới, nữ diễn viên còn chuẩn bị 3 bó hoa có ý nghĩa đặc biệt để cầm trong hôn lễ ở TP.HCM.

Cụ thể, ở khu vực đón khách mời, Diễm My 9X đã dùng một bó hoa trắng tinh khôi bao gồm các loại như hoa mẫu đơn, tulip, hoa lan vanda... Hoa mẫu đơn thể hiện sự vương giả, giàu sang phú quý và quyền lực còn tulip mang lại sự bình yên, hạnh phúc. Nữ diễn viên cũng là cô dâu đầu tiên sử dụng toàn bộ hoa lan trắng vanda để kết thành hoa cầm tay. Loài hoa này có giá thành khá đắt, ý nghĩa đề cao sự thanh khiết, tao nhã.

Diễm My 9X cầm bó hoa cầm đón khách kết hợp từ các loại mang ý nghĩa tốt đẹp.

Diễm My 9X chuẩn bị 1 bó hoa "có 1-0-2" từ 100% hoa lan trắng để đón khách.

Đến khi làm lễ cô lại chọn loài hoa bỉ ngạn trắng có ý nghĩa giống với chuyện tình yêu của mình và chồng.

Tiếp đó, ở khoảnh khắc ý nghĩa và thiêng liêng nhất cuộc đời là làm lễ trên sân khấu, Diễm My 9X chọn loài bỉ ngạn trắng làm hoa cầm tay. Đây là loài hoa gắn với nhiều truyền thuyết xúc động về tình yêu, mang ý nghĩa cặp đôi vượt qua nhiều thử thách để được gắn bó đến cuối đời. Có thể thấy, cô rất đầu tư và tỉ mỉ trong khâu chọn hoa cưới.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới