SAO » Chuyện làng sao

Diễm My 9X vướng nghi vấn bầu bí trước ngày cưới vì chi tiết này

Thứ bảy, 04/11/2023 14:52

Diễm My 9X đăng tải đoạn clip trên trang cá nhân và lập tức vướng nghi vấn bầu bí.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Diễm My 9x đăng tải đoạn story mới nhưng lập tức gây chú ý. Nội dung đoạn clip là quá trình phát triển lớn lên của một nhóc tì. Từ đó, dân tình xôn xao nghi vấn cô và chồng tương lai có tin vui. Thêm nữa, thời gian gần đây, nữ diễn viên cũng hạn chế tham gia các hoạt động khác của showbiz Việt.

Tuy nhiên, đây chỉ là những suy đoán một chiều từ phía cư dân mạng. Một số cho rằng, Diễm My chỉ chia sẻ lại clip đáng yêu của một em bé mà cô ngẫy nhiên thấy mà thôi. Được biết, diễn viên Diễm My 9x và bạn trai Vinh Nguyễn sẽ chính thức về chung một nhà vào tháng 12 sắp tới.

Diễm My 9X vướng nghi vấn bầu bí trước ngày cưới vì chi tiết này.

Nữ diễn viên sắp kết hôn cùng bạn trai Việt Kiều.

Diễm My và Vinh Nguyễn quen nhau vào năm 2015 tại Liên hoan phim tại Úc. Đến tháng 3/2018, nữ diễn viên chính thức công khai chuyện tình cảm. Vào tháng 5/2022, khi được hỏi về việc kết hôn, Diễm My trải lòng: "Chúng tôi đang lo công việc và có kế hoạch riêng. Sắp tới, tôi còn tham gia một số dự án khác. Bố mẹ anh cũng hỏi chúng tôi về kế hoạch đám cưới nhưng cả hai muốn chuẩn bị kỹ càng. Việc kết hôn của chúng tôi chỉ là vấn đề thời gian mà thôi".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới