SAO » Chuyện làng sao

Diễm My 9x xinh đẹp bế bụng bầu vượt mặt đi nghỉ dưỡng cùng ông xã, netizen đồng loạt chúc mừng mẹ bầu lên chức

Thứ ba, 24/09/2024 12:44

Nhiều người đồng loạt chúc Diễm My 9x lên chức khi lộ bụng bầu rõ lớn.

Mới đây, Diễm My 9x đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi lộ bụng bầu rõ lớn trong chuyến nghỉ dưỡng cùng ông xã. Trong loạt ảnh được chia sẻ, nữ diễn viên diện một chiếc đầm thoải mái, kết hợp với các phụ kiện nhẹ nhàng giúp cô thêm phần nổi bật. Bên cạnh đó, dù mang thai nhưng Diễm My vẫn xuất hiện xinh đẹp và rạng rỡ hết nấc.

Sau khi bài viết được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Ở phía dưới phần bình luận, netizen còn đồng loạt gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Nhiều người cũng cảm thấy thích thú khi thấy Diễm My đã lên chức và hy vọng cô sẽ có một thai kỳ khỏe mạnh.

Dù mang thai nhưng Diễm My vẫn xuất hiện xinh đẹp và rạng rỡ hết nấc

Diễm My là một trong những gương mặt nổi bật của làng giải trí Việt Nam. Cô không chỉ được biết đến với vẻ đẹp cuốn hút mà còn với tài năng diễn xuất ấn tượng. Song, kể từ khi về chung một nhà với doanh nhân Vinh Nguyễn, nhan sắc của Diễm My 9x được nhận xét ngày một thăng hạng. Bên cạnh đó, trên mạng xã hội, cả hai cũng công khai loạt khoảnh khắc ngọt ngào khiến ai nấy không khỏi thích thú.

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới