SAO » Chuyện làng sao

Diễm My 9x giữa nghi vấn mang thai con đầu lòng: Diện váy rộng thùng thình, vóc dáng bị soi đã thay đổi nhiều

Chủ nhật, 11/08/2024 19:59

Sau khi kết hôn, Diễm My được cho là đang mang thai con đầu lòng với ông xã Vinh Nguyễn.

Trải qua nhiều năm yêu đương mặn nồng, Diễm My 9x cùng doanh nhân Vinh Nguyễn chính thức kết hôn vào cuối tháng 12/2023 dưới sự chúc phúc đến từ người thân cùng bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Sau khi về chung một nhà, có thể thấy, cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh nhau trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, được chồng cưng chiều hết mực nên Diễm My 9X ngày một thăng hạng nhan sắc khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa. Thời gian gần đây, người đẹp vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng nhưng vẫn chưa đính chính.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Diễm My đã đăng tải loạt ảnh trong dịp đi du lịch cùng ông xã và một số người bạn. Đáng chú ý, thay vì diện những thiết kế khoe dáng, cô lại chọn cho mình một chiếc váy rộng thùng thình như cố tình giấu dáng. Song song đó, nữ diễn viên cũng khiến nhiều người bàn tán vì vóc dáng có sự thay đổi và dường như đã tăng cân hơn trước. Điều này càng làm cho netizen nghi ngờ Diễm My 9X đang mang thai con đầu lòng với ông xã Vinh Nguyễn.

Diễm My diện váy rộng, lộ vóc dáng tăng cân

Trước đó, trong một lần bị nghi đang mang thai, Diễm My tự tin đăng tải hình ảnh tập thể dục chăm chỉ. Ngoài ra, cô còn đính chính ngay và luôn: "Cuối tuần vận động cỡ này mà ai đồn gì tui đó. Sáng My vẫn chạy bộ bình thường nha mọi người ơi. Chưa có 'tin vui' gì đâu ạ. Vẫn chạy như ngựa đây ạ". Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cô vẫn không có chia sẻ gì thêm.

Đến nay, Diễm My 9X vẫn chưa lên tiếng về nghi vấn mang thai

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới