SAO » Chuyện làng sao

Diễm My giữa nghi vấn mang thai: Liên tục lộ vòng 2 'lùm lùm', chăm giấu dáng hơn trước

Thứ năm, 27/06/2024 10:48

Những ngày qua, Diễm My 9X vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng, phong cách của người đẹp cũng thu hút nhiều sự chú ý.

Trải qua nhiều năm yêu đương mặn nồng, Diễm My 9x cùng doanh nhân Vinh Nguyễn chính thức kết hôn vào cuối tháng 12/2023 dưới sự chúc phúc đến từ người thân cùng bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Sau khi về chung một nhà, có thể thấy, cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh nhau trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, được chồng cưng chiều hết mực nên Diễm My 9X ngày một thăng hạng khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa. Thời gian qua, Diễm My đã bị nghi mang thai con đầu lòng.

Gần đây, gu thời trang của Diễm My được nhận xét có nhiều sự thay đổi. Theo đó, nữ diễn viên thường xuyên bị soi vòng 2 lùm lùm so với trước. Không chỉ vậy, những thiết kế của Diễm My cũng hạn chế khoe vòng 2. Bên cạnh đó, người đẹp cũng được nhiều người cho là có những sự thay đổi về ngoại hình và gương mặt tròn trĩnh hơn trước. Điều này càng làm cho nghi vấn mang thai của Diễm My trở nên rõ ràng.

Diễm My gây chú ý khi có những thay đổi trong cách ăn mặc cùng vóc dáng giữa nghi vấn bầu bí

Ở thời điểm hiện tại, những hình ảnh này của Diễm My đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Hiện tại, Diễm My vẫn chưa lên tiếng về nghi vấn có con đầu lòng với ông xã sau thời gian đám cưới.

Cô hiện đang có hôn nhân hạnh phúc bên ông xã

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới