SAO » Chuyện làng sao

Diễm My khuân từng thùng mì, bao tải gạo trao tặng trăm người nghèo

Thứ tư, 04/04/2018 08:43

Bận rộn với nhiều dự án nghệ thuật, Diễm My vẫn dành thời gian tham gia các hoạt động thiện nguyện và kêu gọi mọi người hưởng ứng.

Những ngày đầu tháng 4, diễn viên "Gái già lắm chiêu" tham gia chuyến tình nguyện tại các tỉnh miền Tây: Đồng Tháp, Cần Thơ, An Giang... Hoạt động này trở nên ý nghĩa hơn khi người đẹp nhận được sự chung tay của bạn bè và các mạnh thường quân.

Kết thúc hai ngày tình nguyện, Diễm My bày tỏ niềm hào hứng, hạnh phúc khi cùng đoàn tình nguyện trao hơn 600 phần quà đến 500 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và 100 phần quà cho các em học sinh nghèo hiếu học. Cô mong muốn được tham gia nhiều chương trình thiện nguyện hơn để có cơ hội tiếp thêm động lực cho những mảnh đời bất hạnh.

Diễm My khuân từng thùng mì, bao tải gạo trao tặng trăm người nghèo​

Nữ diễn viên chia sẻ, những ngày khởi đầu tháng 4 vừa qua là trải nghiệm vô cùng quý giá và đáng nhớ của cô cùng đoàn từ thiện. Người đẹp cảm thấy mình may mắn khi được góp phần sức lực nhỏ bé để mang đến niềm vui và sự sẻ chia đến với những mảnh đời khó khăn, nghèo đói.

"Thông qua chuyến tình nguyện, tôi học cách trân trọng những gì mình đang có nhiều hơn, tìm được niềm an vui khi quên đi sự ích kỉ của bản thân và hướng đến sự kết nối với cộng đồng", Diễm My nhấn mạnh.

>> Chán trò giấu kín, Diễm My 9x đã chịu khoe bạn trai đại gia với cả thế giới

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)