SAO » Chuyện làng sao

Diễm My 9x lộ eo thon gợi cảm nhảy SH'BAM cùng dàn trai đẹp

Thứ sáu, 25/07/2014 22:44

(Ngoisao.vn) – Nữ diễn viên khoe thân hình vô cùng quyến rũ và khỏe mạnh với vòng eo thon mướt mắt bên dàn hot boy như: Hồ Vĩnh Khoa, Sơn Ngọc Minh, Keibin Lei.

Được xem là nữ diễn viên trẻ sáng giá của màn ảnh Việt với vóc dáng gợi cảm, Diễm My 9x cho biết cô luôn xem trọng việc rèn luyện để giữ dáng. Ngoài các buổi tập với huấn luyện viên cá nhân, Diễm My còn học nhảy cùng nhạc để tăng thêm sự thú vị, sôi nổi.

Theo đó, Diễm My 9X đã hào hứng rủ Hồ Vĩnh Khoa cùng tham gia môn nhảy vui nhộn và không kém phần gợi cảm mà cô yêu thích. Theo Diễm My, học nhảy giúp cô giải tỏa căng thẳng và xóa đi mọi mệt mỏi một cách hiệu quả, vì vậy cô đã giới thiệu cho các bạn đồng nghiệp của mình cùng tham gia.

Luôn được xem là nam ca sĩ có vẻ ngoài trầm tính, ít nói, Hồ Vĩnh Khoa gây bất ngờ cho mọi người khi thể hiện những vũ điệu quyến rũ một cách nhuần nhuyễn, chỉ sau ít phút làm quen với điệu nhảy này. Nam ca sĩ cho biết vốn là người có đam mê âm nhạc nên khi nghe những bản nhạc đứng đầu các bảng xếp hạng, anh cảm thấy rất phấn khích và những bước nhảy cũng đến một cách tự nhiên.

Bên cạnh đàn anh Hồ Vĩnh Khoa, cựu thành viên nhóm VMusic Sơn Ngọc Minh cũng là một trong những người đầu tiên tham gia trào lưu nhảy vui nhộn. SH'BAM cho Minh khoảng thời gian đầy hưng phấn đồng thời, giúp anh trau dồi thêm khả năng vũ đạo và cảm thụ âm nhạc cần thiết.

Siêu mẫu Phương Mai, hot boy Keibin Lei cũng là những người có chung đam mê trào lưu nhảy vui nhộn và hấp dẫn này.

Được biết, SH'BAM là môn nhảy đang rất được ưa chuộng trên thế giới và hiện đã có mặt tại Việt Nam. SH’BAM vừa thể hiện sự vui nhộn lại vừa hoạt động tập thể tích cực. Đặc biệt, người tập chỉ cần lắng nghe âm nhạc và cháy hết mình với những bước nhảy để có cơ thể khỏe đẹp, cũng như khơi gợi niềm đam mê âm nhạc ẩn sâu của bản thân.

Make up: Quân Nguyễn Photo: Kenji Nguyen – California Studios

Tùng Lưu (Theo Giadinhvietnam.com)