SAO » Chuyện làng sao

Diễm My, NSND Lê Khanh hội ngộ, đọ vẻ ngoài bất chấp thời gian

Chủ nhật, 29/11/2020 09:52

Tối 28/11, NTK Đỗ Mạnh Cường đã tổ chức sự kiện thời trang thu hút khá nhiều sao Việt tham dự.

Diễn viên điện ảnh Diễm My cũng tháp tùng gia đình NTK Đỗ Mạnh Cường trong sự kiện lần này. Chị chọn diện thiết kế màu vàng bắt mắt, kết hợp với loạt phụ kiện ngọc trai của Chanel tạo nên bộ cánh sang trọng. Nữ diễn viên nói: “Với sự ra đời thương hiệu mới của Cường, tôi mong chị em phụ nữ trên khắp Việt Nam được ăn mặc đẹp hơn. Bởi vì khi mặc đẹp cũng là cách chúng ta tự thưởng, tự tận hưởng hạnh phúc cho cuộc đời mình. Đặc biệt, khi đó mỗi chúng ta đều đang cùng Cường cho đi một điều tốt đẹp, âm thầm, nhưng ý nghĩa”.

Tại đây, Diễm My hội ngộ NSND Lan Khanh. NSND Lan Khanh chọn diện chiếc váy màu đen với chất liệu gấm với hoạ tiết in chìm dập nổi. Thiết kế có phần nơ to bản làm điểm nhấn. Thời gian gần đây, NSND Lê Khanh chọn diện nhiều thiết kế mới của Đỗ Mạnh Cường. Chị nói yêu thích sự đơn giản, tinh tế và tính ứng dụng cao của trang phục.

Bên cạnh đó, Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc vui mừng khi hội ngộ NSND Lê Khanh. Cả hai từng đóng chung phim Gái già lắm chiêu III. Nữ diễn viên cũng diện váy đen, nhưng điểm nhấn ở phần cổ to, đối xứng cùng phần hông rộng.

NTK Đỗ Mạnh Cường và các con

NSND Lê Khánh

Diễn viên Diễm My

Lan Ngọc

Lê Xuân Tiền

Á hậu Phương Nga

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới