SAO » Chuyện làng sao

Diễm My, Phương Thanh quậy tưng trên sân khấu

Thứ ba, 15/05/2012 09:37

Chiều qua - 14/5, trong buổi ra mắt một tạp chí làm đẹp dành cho phụ nữ trung niên tại TP.HCM, "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My và chị Chanh đã có phút ngẫu hứng. Cả hai nhảy và quậy tưng trên sân khấu khiến quan khách thích thú.

Đây là buổi ra mắt một tạp chí dành cho phụ nữ trung niên nên khách mời đặc biệt của chương trình đều là những người đẹp tuy không còn trẻ nhưng vẫn giữ được nhan sắc vượt thời gian như: Diễm My, Phương Thanh, chuyên gia trang điểm Hạ My, MC Quỳnh Hương.

  Ngoài vai trò là khách mời đến tham dự, chị Chanh còn lên sân khấu biểu diễn một vài ca khúc. Màn trình diễn của chị cuốn hút người đẹp Diễm My, Hạ My cùng lên sâu khấu múa và hát cùng.

 

  Cả ba người đẹp quậy tưng bừng trên sân khấu. Nữ hoàng ảnh lịch hát bè cùng chị Chanh, trong khi đó trang điểm Hạ My lại nhún nhẩy. Màn trình diễn ngẫu hứng của họ khiến các quan khách có mặt thích thú và ủng hộ.

  Không còn trẻ nhưng Diễm My luôn tự tin với những chiếc đầm ống ôm nhẹ cơ thể để tạo sự thanh mảnh và uyển chuyển cho vóc dáng.

Hai người đẹp trung niên đọ sắc vóc.

  Nữ hoàng ảnh lịch một thời vẫn giữ được son trẻ và quyến rũ theo thời gian dù đã ở tuổi 50. Ngoài việc chăm chút nhan sắc, cô còn luôn chú ý đến phong cách thời trang quý phái, sang trọng, lịch sự mà không kém phần gợi cảm.

 

  Từ trang phục đến phụ kiện, mái tóc đều toát lên vẻ thanh lịch.

  Chị Chanh cũng tự tin khoe dáng với đầm màu nude ôm sát cơ thể.

  Kể từ khi tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, Phương Thanh có vẻ chăm chút cho bản thân và thường xuyên góp mặt ở các sự kiện. Phong cách thời trang của cô cũng được khen nữ tính và gợi cảm.

  Mặc dù vẫn lọt vào vòng liveshow thứ 7 của cuộc thi nhưng chị Chanh bị chê nhảy cứng. Tiếp nhận những ý kiến khen chê, nữ ca sĩ chăm chỉ tập luyện.

  Cô chụp ảnh cùng một người bạn trong giới truyền thông.

Nữ ca sĩ cũng tâm sự rất lo lắng cho đêm thi sắp tới. Với 3 tuần nghỉ ngơi, cô hầu như dành thời gian cho việc đến phòng tập.

Tham gia sự kiện còn có MC Quỳnh Hương của Thay lời muốn nói. Cô vẫn giữ được làn dan căng mịn và nụ cười tươi trẻ. Quỳnh Hương cũng là nghệ sĩ đầu tiên được chọn lên bìa của tạp chí phụ nữ mới này.

Quỳnh Hương chăm chỉ theo dõi màn biểu diễn của bộ ba Diễm My, Phương Thanh và Hạ My.

Infonet