SAO » Chuyện làng sao

Diễm My tỏa sắc rực rỡ trong nắng Mỹ

Thứ năm, 11/07/2013 15:14

Người đẹp ảnh lịch Diễm My liên tục nhận được những lời khen ngợi về bí quyến gìn giữ nhan sắc bền bỉ với thời gian ngay cả khi chị đứng ở trên đường chụp ảnh lưu niệm.

Mặc dù tai nạn tại San Francisco khiến tất cả các chuyến bay tại đây đều bị hoãn trong suốt hai ngày qua và chuyến bay của Diễm My cũng không ngoại lệ, khiến cho chị phải ở lại Mỹ thêm vài ngày sau thời gian dự kiến. Tuy nhiên, Diễm My vẫn luôn tỏa sắc rự rỡ, chị vẫn giữ được thần thái của một ngôi sao.

Diễm My dành thời gian đi shopping, thăm các bạn bè thân thiết. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, Diễm My cũng rất lộng lẫy Tại Mỹ, Diễm My hội ngộ khá nhiều bạn bè hải ngoại, trong ảnh là Diễm My cùng em trai Huy Cận, Khắc Tiệp và một người em khác tại Mỹ. Hầu hết các trang phục của Diễm My diện đều là của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường,  chị tin tưởng giao cho nhà thiết kế này sáng tạo vì chỉ có anh mới làm bật được  những thế mạnh và xóa nhòa đi những điểm yếu trên cơ thể của chị. Ngay cả khi chụp ảnh trên đường, Diễm My cũng nhận được nhiều lời khen tặng  về nhan sắc bền bỉ với thời gian. Diễm My và em trai thân thiết - doanh nhân Huy Cận.

Theo 2Sao.vn