SAO » Chuyện làng sao

Diễm My xả kho loạt ảnh nét căng trong đám cưới, có chia sẻ đầu tiên sau ngày trọng đại

Thứ bảy, 23/12/2023 20:35

Loạt ảnh được Diễm My đăng tải đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vào tối ngày 21/12, đám cưới của Diễm My và Vinh Nguyễn đã chính thức được diễn ra. Trong ngày trọng đại, cô dâu tháng 12 đã xuất hiện rất kiêu sa, yêu kiều hết nấc. Khi sánh vai bên Vinh Nguyễn, cả hai cũng vô cùng xứng đôi và khiến ai nấy phải xuýt xoa liên tục.

Sau đám cưới, vào tối 23/12, Diễm My đã có chia sẻ đầu tiên sau ngày trọng đại của mình. Theo đó, cô đã gửi lời cảm ơn đến gia đình cùng tất cả mọi người: "Tụi con xin cám ơn Ba Mẹ, Bà Ngoại và Em gái đã dành những điều tốt đẹp nhất cho tụi con. Ba Mẹ đã tạo cho chúng con nền tảng để tụi con có thể vững vàng hơn trong chặng đường trưởng thành tiếp theo. Tụi con yêu Ba Mẹ nhiều. Cám ơn Bố, cám ơn gia đình nội ngoại, cám ơn các cô chú, anh chị, bạn bè đã dành thời gian đến chia sẻ niềm hạnh phúc cùng My Vinh. Trong quá trình diễn ra hôn lễ chắc chắn sẽ có nhiều sai sót, My Vinh mong cả nhà thông cảm và bỏ qua cho My Vinh".

Bên cạnh đó, Diễm My cũng đã đăng tải loạt ảnh nét căng trong đám cưới. Có thể thấy, cô dâu đã xuất hiện vô cùng xinh đẹp, lộng lẫy khiến ai nấy không khỏi mê mẩn. Ngoài ra, loạt khoảnh khắc tình tứ của Diễm My và Vinh Nguyễn trên sân khấu cũng đã làm bao người lụi tim vì quá ngọt ngào.

Diễm My xả kho loạt khoảnh khắc đáng nhớ trong đám cưới

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới