SAO » Chuyện làng sao

Điểm qua 5 cái tên nổi bật được dự đoán đăng quang Miss Universe Vietnam 2023

Thứ sáu, 29/09/2023 19:30

Đây là những cái tên nổi bật được cho là sẽ đăng quang trong đêm Chung kết Miss Universe Vietnam 2023.

Sau 2 tháng khởi động, đêm Chung kết Miss Grand Vietnam 2023 sẽ chính thức được diễn ra vào tối ngày 29/9. Với sự trở lại của một số người đẹp, trước thềm chung kết, nhiều cái tên cũng đã được khán giả réo tên cho vị trí cao nhất của cuộc thi này. Trong đó, có thể kể đến Hương Ly, Lệ Nam, Bùi Quỳnh Hoa, Lydie Vũ và Emma Lê.

Hương Ly

Trở lại một lần nữa với Miss Universe Vietnam 2023, Hương Ly đã từng khiến fans sắc đẹp xôn xao hơn cả. Có thể thấy, cô nàng dường như rất quyết tâm để chinh phục hành trình thi nhan sắc của mình. Được biết, người đẹp quê Gia Lai sinh năm 1995. Ở thời điểm hiện tại, cô sở hữu chiều cao 1,76m cùng hình thể nóng bỏng. Không chỉ vậy, Hương Ly cũng sở hữu profile khủng khi từng giành được những thành tích ấn tượng như quán quân Vietnam's Next Top Model 2015, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và 2022.

Hương Ly vẫn rất quyết tâm trên con đường đi tìm danh hiệu của mình

Lệ Nam

Quay trở lại sàn đấu nhan sắc sau Miss Universe Vietnam 2022, Lệ Nam cũng là một trong những mỹ nhân được réo tên liên tục. Người đẹp quê Tiền Giang sở hữu chiều cao 1,75 m, cân nặng 54 kg cùng số đo ba vòng 86 - 60 - 94. Trước đó, Lệ Nam từng chia sẻ: "Tôi quyết tâm tham gia một cuộc thi vì tình cảm của mọi người dành cho mình. Và tôi cũng muốn trải nghiệm, thể hiện bản thân nhiều hơn. Mỗi cuộc thi đều có những tiêu chí khác nhau, tôi đơn giản muốn thử sức ở một sân chơi mới, để xem khả năng và giới hạn của mình tới đâu".

Lệ Nam gây bất ngờ không kém khi tái xuất Miss Universe Vietnam 2023

Bùi Quỳnh Hoa

Bùi Quỳnh Hoa sở hữu chiều cao khá ấn tượng 1,75m với số đo ba vòng cực kì chuẩn chỉnh là 85-63-94. Trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật, cô đã là một gương mặt sáng giá, tạo được dấu ấn qua các giải thưởng như: giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018, Siêu mẫu quốc tế 2022. Ngoài là một người mẫu hoạt động tích cực, cô còn kinh doanh. Quỳnh Hoa chia sẻ luôn theo đuổi đam mê, lý tưởng của mình.

Bùi Quỳnh Hoa cũng ghi danh tại sàn đấu nhan sắc này

Lydie Vũ

Lydie Vũ là thí sinh gây ấn tượng tại Miss Universe Vietnam 2023 khi mang hai dòng máu Việt - Pháp. Với nét đẹp lai Tây cùng chiều cao 1,76 m, người đẹp luôn tỏa sáng mỗi khi xuất hiện. Được biết thêm, Lydie Vũ hiện làm trưởng phòng điều hành và quản lý nguồn cung cho công ty thiết kế nội thất cao cấp.

Lydie Vũ mang vẻ đẹp nóng bỏng và cực quyến rũ

Emma Lê

Emma Maria Fernandez Lê là một trong những cái tên gây chú ý khi tham gia cuộc thi năm nay. Cô sinh năm 2000, khi tham gia cuộc thi, Emma Lê gây ấn tượng với gương mặt mang nét đẹp lai. Bên cạnh đó, dù chiều cao có phần hạn chế là 1m68, song cô vẫn được nhiều người kỳ vọng về một thành tích tốt tại cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 năm nay.

Emma Lê cũng là mỹ nhân nhận được nhiều sự kỳ vọng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới