SAO » Chuyện làng sao

Điểm số gây 'choáng' nhưng con trai Thảo Vân - Công Lý vẫn bị cô giáo chê lười học

Thứ năm, 18/05/2017 08:31

Mặc dù có số điểm khá cao nhưng cô giáo vẫn nhận xét con trai của Thảo Vân - Công Lý lười học, không tập trung.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, MC Thảo Vân đã chia sẻ về điểm số của con: "Họp tổng kết năm học của Tít. Điểm số của con làng nhàng 7,8 thôi. Con sẽ không được học sinh giỏi. Cô giáo chủ nhiệm và các môn có nhận xét về con như thế này:

- Con có tố chất, nhưng con lười, không tập trung học.

- Con hoàn toàn có thể chuyển lên nhóm cao hơn, nhưng khi làm bài kiểm tra chuyển nhóm thì con mải nói chuyện nên quên mất không làm bài.

- Con có thể nghe cô giảng bài, không thấy ghi chép nhưng sau đó có thể dạy lại cho bạn, và điểm thi của con cao Vấn đề bây giờ là bạn ấy lười, làm sao đây nhỉ! Về nhà con bảo: con được từng ấy điểm, nhưng với con thì đấy là con cố gắng lắm rồi mà mẹ!

Thế thì mình nên nói gì? Nói là con chưa cố gắng nhiều, con còn có thể đạt thành tích cao hơn, con nên thế này thế kia... Ôi vẫn nói đấy chứ! Tít! Con cần gì để tiến bộ hơn?".

MC Thảo Vân chia sẻ về kết quả học tập của con trai.

Lời chia sẻ của MC Thảo Vân nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều người cho rằng, điểm số của con trai MC Thảo Vân như thế là khá cao và đáng được khen ngợi.

Trước đây, bé Tít cũng từng được khen ngợi về bài văn đóng giả cuốn sách kể lại cuộc đời của nó. Nghệ sĩ Tự Long chấm bài văn 9 điểm, Á hậu Thụy Vân muốn làm fan của bé Tít. Bởi vậy, con trai Thảo Vân rất thông minh và có tố chất, chỉ cần bé cố gắng tập trung học thì sau này sẽ giỏi và thành công hơn.

Con trai của MC Thảo Vân được khen thông minh.

Bố Công Lý tố con trai nát rượu, chia tay MC Thảo Vân.

Quan điểm của sao Việt về câu nói gây tranh cãi 'Con gái là người tình kiếp trước của cha'

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)