SAO » Chuyện làng sao

Điểm tên các 'Nữ hoàng' Kpop nhiều năm nữa cũng khó ai soán ngôi

Thứ bảy, 26/11/2016 10:50

Nhắc đến những 'Nữ hoàng' Kpop này, sự nổi tiếng và độ phủ sóng của họ tại Hàn Quốc khó mà có người soán ngôi được.

Mỗi người một vẻ, một lĩnh vực, nhưng điểm chung đó là các N hoàng Kpop này rất tài năng và xinh đẹp. Lượng fans của họ đông đảo mà khó ai có thể vượt qua được, cho dù là nhiều năm sau đi chăng nữa.

1. Nữ hoàng nhạc số - Taeyeon

Vừa qua, Bảng xếp hạng uy tín Gaon của Hàn đã công bố những cái tên dẫn đầu ở hai mảng album và nhạc số nửa đầu 2016. Đối với nghệ sĩ solo, ngôi vị "nữ hoàng nhạc số" chắc chắn thuộc về TaeYeon. “Kid Leader” của SNSD sở hữu nhiều hit đình đám như “I”, “ Rain”, “Starlight”. Taeyeon được xem là idol nữ solo thành công nhất trên thị trường nhạc số tại Hàn Quốc hiện nay.

TaeYeon được mệnh danh là "nữ hoàng nhạc số" Kpop

Gần đây nhất, bản pop ballad "11:11" ra mắt ngày 1/10/2016 ngay lập tức leo lên vị trí dẫn đầu trên các BXH tạo nên cơn sốt âm nhạc trong giới trẻ.

2. Nữ hoàng băng giá - Jessica

Sở hữu gương mặt đẹp không tì vết, thần thái sang trọng, toát lên vẻ lạnh lùng và sang chảnh mà khó có thể chạm đến. Chính vì vậy, ngay từ khi debut, Jessica nhanh chóng trở thành cái tên hot của làng nhạc Kpop và được gắn với danh hiệu "Nữ hoàng băng giá".

Jessica từng chia sẻ: "Vẫn có rất nhiều người đánh giá tôi chỉ qua vẻ bề ngoài. Họ cứ gọi tôi là công chúa băng giá vì khuôn mặt và biểu cảm lạnh lùng. Tôi không thể thay đổi suy nghĩ của họ được dù đã ra mắt khá lâu".

Dù đã rời khỏi SNSD nhưng vị trí và vai trò mà cô nàng từng đảm nhận trong nhóm chưa bao giờ phai nhòa trong lòng fan Kpop. Ngày 30/09/2014 đã trở thành dấu mốc buồn của lịch sử Kpop khi Jessica chính thức rời khỏi nhóm và hoạt động như 1 ca sĩ solo độc lập.

Sau khoảng thời gian gặp nhiều biến cố khi quyết định rời SNSD, hiện tại cuộc sống của cô đã ổn định và thành công ở nhiều lĩnh vực khác nhau như kinh doanh, diễn xuất, thiết kế thời trang...

3. Nữ hoàng gợi cảm - Lee Hyori

Cho dù những ngôi sao trẻ tham gia Kpop cùng theo đuổi hình tượng sexy quyến rũ nhưng chưa ngôi sao nào "vượt mặt" được Lee Hyori. Cô được mệnh danh là "tượng đài sexy" của Kpop.

Lee Hyori sở hữu thân hình chuẩn, quyến rũ, khuôn mặt cá tính, xinh đẹp cùng thần thái được đánh giá là "đến thở cũng quyến rũ".

Không chỉ vậy, cô còn được đánh giá cao bởi khả năng và phong cách trình diễn lôi cuốn trên sâu khấu cũng như vũ đạo điêu luyện.

4. Nữ hoàng fancam - Hani

Nam giới Hàn Quốc từng phát cuồng bởi phong thái tự tin, quyến rũ, body nuột nà cùng gương mặt xinh đẹp trời phú của Hani.

Từ chỗ chỉ là một gương mặt vô danh, chỉ sau một đêm, nhờ fancam gần 20 triệu lượt xem, Hani bỗng trở thành ‘nữ thần’, tên tuổi của cô nàng xuất hiện dày đặc từ truyền hình đến báo chí, mạng xã hội...

Hani được mệnh danh là nữ hoàng fancam của Kpop và chưa ai có thể vượt qua mốc này của cô.

"Nữ hoàng fancam" từng là bạn gái của Junsu. Tuy nhiên, sau 1 năm hẹn hò, ngày 13/9 vừa rồi cặp đôi đã xác nhận "đường ai nấy đi" do lịch trình làm việc quá bận rộn khiến họ cảm thấy cứ dần trở nên xa cách nhau.

>> Những nhóm nhạc Hàn 'hẩm hiu' khi chỉ có 1 thành viên duy nhất được nhớ đến

D.H (Theo Giadinhvietnam.com)