SAO » Chuyện làng sao

Diễm Trang đón sinh nhật hạnh phúc bên chồng đại gia

Thứ tư, 31/01/2018 14:37

Á hậu Diễm Trang đã có một buổi tiệc sinh nhật đón tuổi 27 vô cùng vui vẻ và hạnh phúc. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ lý do có chồng con nhưng vẫn tham gia showbiz.

Mới đây, Á hậu Diễm Trang đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên chồng con trong ngày sinh nhật. Cô vui vẻ chia sẻ: "Câu chuyện sinh nhật tuổi mới của mẹ 1 con khi cô con gái lớn lên (dù chỉ mới 1 tuổi) sẽ luôn muốn chiếm đoạt chồng của bạn làm của riêng, ngày sinh nhật mami mà papa không được lại gần mami tình cảm, phải ôm bà ấy mới chịu, papa mà tình cảm là bà nhỏ bà phản đối giãy giụa ghen tị, la hét inh ỏi. Lên kế hoạch đi Philippines, Phuket các kiểu, xong 2 bạn bận lịch bay dày quá nên phải dừng hết ở nhà, thế cũng đủ vui rồi chỉ cần ta có nhau.

Á hậu Diễm Trang hạnh phúc đón tuổi mới bên ông xã và con gái.

Á hậu Diễm Trang kết hôn với doanh nhân Xuân Du vào cuối năm 2015. Hiện tại cả hai đã có một cô con gái xinh xắn đáng yêu. Dù lấy chồng đại gia nhưng Diễm Trang vẫn tham gia showbiz cũng như trở thành BTV của VTV9 và dẫn chương trình "Toàn cảnh 24h".

Nhiều lần nhận được câu hỏi như "Có chồng con rồi vẫn tham gia showbiz làm gì nữa?", "Đi sự kiện như vậy để chồng con ở nhà à, rồi con ra giữa"... Diễm Trang cũng lên tiếng trả lời: "Với Diễm Trang, người phụ nữ đẹp nhất là khi họ tự tin, xinh đẹp, tự chủ và cân bằng được sự nghiệp, gia đình. Nên khi con cứng cáp khao khát có được sự nghiệp riêng của mình mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Và trên hành trình này, mình luôn dành sự trân trọng cảm ơn dành cho người bạn đời của mình, anh luôn ủng hộ mình trong mọi quyết định, anh hay nói đùa “Hiếm có người đàn ông nào dại như mình” trong bối cảnh showbiz rất nhiều điều nhạy cảm, ai cũng chỉ mong cưới một người vợ và giữ riêng cho mình. Nhưng anh thì không, anh tôn trọng vợ, tạo điều kiện cho vợ sống đúng với cảm xúc của mình, anh không bắt ép hay trói buộc vào bất cứ khuôn khổ nào. Mỗi khi Trang kiếm được bao nhiêu, anh luôn là người đầu tiên Trang chia sẻ, và cảm ơn anh, chưa bao giờ chê, ngược lại còn trân trọng từng đồng tiền mà Trang kiếm được dù số tiền đó rất nhỏ so với anh. Chính vì thế dù có làm gì Trang cũng nghĩ đến gia đình đầu tiên".

Diễn Trang tự hào vì có chồng tâm lý và luôn tôn trọng quyết định của cô.

Á hậu Diễm Trang bất ngờ gợi cảm, quyến rũ chào đón tuổi mới

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới