SAO » Chuyện làng sao

Điểm trùng hợp đến kinh ngạc giữa Son Ye Jin - Hyun Bin và Kim Tae Hee - Bi Rain

Thứ sáu, 29/09/2023 21:57

Những điểm giống nhau của hai cặp đôi đình đám nhất nhì showbiz Hàn được tiết lộ.

Vào tháng 3/2022, Son Ye Jin chính thức về chung một nhà với Hyun Bin trong sự chúc phúc của mọi người. Cả hai nên duyên từ bộ phim “Hạ cánh nơi anh”. Trong khi đó, Kim Tae Hee và Bi Rain lại có đám cưới giản dị vào tháng 1/2017. Mới đầu, cặp đôi nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Tuy nhiên, sau một thời gian dài, dân tình hiểu được sự chân thành của cả hai và dần chấp nhận cặp đôi.

Điểm trùng hợp đến kinh ngạc giữa Son Ye Jin – Hyun Bin và Kim Tae Hee – Bi Rain

Ngoài một vài điều khác biệt trên, hai cặp đôi lại có điểm tương đồng đến mức kinh ngạc.

Đều bị Dispatch khui chuyện yêu đương vào đúng ngày 1/1

Ngày 1/1/2013, Dispatch tung ảnh Kim Tae Hee và Bi Rain bí mật hẹn hò. Sau đó, nữ diễn viên “Chuyện tình Harvard” đã lên tiếng xác nhận cô có mối quan hệ ngọt ngào với “Hoàng tử một mí”. Được biết, hai người đóng chung quảng cáo vào năm 2011 và bí mật hẹn hò vào mùa thu năm 2012. Ngoài ra, Bi Rain chính là người đã chủ động tấn công Kim Tae Hee.

Đối với cặp đôi Son Ye Jin – Hyun Bin, cả hai bị khui hình hẹn hò đi đánh golf vào đúng ngày đầu năm 2021. Phía công ty quản lý của hai bên cũng đã lên tiếng xác nhận. Cặp đôi lên duyên sau thành công của bộ phim “Hạ cánh nơi anh”.

Hẹn hò và kết hôn với mối tình đầu

Ở trong một clip được đăng tải lên Youtube, Bi Rain tiết lộ Kim Tae Hee chính là tình đầu của anh: “Mối tình đầu của tôi là người đang sống chung dưới một mái nhà cùng tôi. Tôi nghĩ ngay từ lúc sinh ra, chúng tôi đã được định sẵn là yêu nhau”, nam diễn viên bộc bạch.

Son Ye Jin hoạt động trong làng giải trí hơn 20 năm, chưa một lần công khai bạn trai, ngoại trừ Hyun Bin. Ngay bản thân nữ diễn viên của khẳng định Hyun Bin chính là tình đầu của mình. “Người yêu hiện tại chính là tình đầu của tôi”, Son Ye Jin chia sẻ.

Có bầu bé đầu tiên trong tuần trăng mật

Khi tham gia một chương trình vào năm 2021, Bi Rain đã tiết lộ điều anh tiếc nuối nhất là thời gian tân hôn của vợ chồng anh quá ngắn. Lúc đi nghỉ tuần trăng mật, Kim Tae Hee đã có thai. Cả hai chào đón con gái đầu lòng vào cuối năm 2017. “Tôi ước kỳ trăng mật của chúng tôi kéo dài hơn. Vợ tôi có bầu bé đầu ngay trong tuần trăng mật nên thời gian tự do của chúng tôi khá ngắn”, Bi Rain nói.

Son Ye Jin cũng bị nghi ngờ mang thai sau khi trở về từ kỳ trăng mật với Hyun Bin tại Mỹ. Tuy nhiên, phía nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Mãi đến tháng 6/2022, Son Ye Jin mới thông báo vợ chồng cô chuẩn bị lên chức bố mẹ. Cặp đôi nhanh chóng chào đón cậu con trai đầu lòng vào tháng 11 cùng năm, sớm hơn dự kiến ban đầu vào tháng 12 trước đó. Điều này cũng đồng nghĩa việc bà xã Hyun Bin có tin vui ngay trong kỳ nghỉ xa hoa đó.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới