SAO » Chuyện làng sao

'Điểm vàng' của mỹ nhân Việt: Lệ Quyên, Thanh Hằng và Ngô Thanh Vân đều có chi tiết 'ăn tiền'

Chủ nhật, 15/10/2023 12:16

Dù đã ở độ tuổi U40, U50 nhưng top 3 ngôi sao dưới đây vẫn ăn đứt gái trẻ bởi những chi tiết 'ăn tiền'.

Ngoài tài năng, nhan sắc xinh đẹp, hội những chị đẹp Vbiz dưới đây đều sở hữu những điểm mà gái còn son phải "chạy dài" mới theo kịp.

Lệ Quyên: Tấm lưng ngọc ngà

Lệ Quyên sở hữu lưng trần đẹp mướt mắt.

Đến với tình trẻ Ngô Bảo Châu, nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên ngày càng trẻ hóa. Lệ Quyên không ngại đổi phong cách ăn mặc từ những mẫu đầm, váy, áo dài hay hởi eo và vòng một gợi cảm.

Nhờ tập luyện chăm chỉ, Lệ Quyên sở hữu tấm lưng trần nuột nà, trắng mịn mà nhiều người phải ao ước. Đây cũng chính là điểm “ăn tiền” của nữ ca sĩ khi đã bước qua tuổi 40.

Để có được sắc vóc như thế, Lệ Quyên chia sẻ cô luôn chú trọng giấc ngủ của mình, mỗi ngày Lệ Quyên ngủ tận 10 tiếng và thường ăn trái cây, rau thay cơm. Trên trang cá nhân của mình, người đẹp từng chia sẻ bữa ăn bao gồm những loại trái cây chứa nhiều vitamin C, vitamin E... có lợi cho sức khỏe đồng thời còn giúp làm trẻ hóa da, tăng độ đàn hồi. Nữ ca sĩ chú thích cho bức ảnh: "Ăn trái cây thay cơm". Có vẻ như cách này giúp cô giữ gìn được làn da tươi trẻ, vóc dáng nuột nà.

"Vòng eo của tớ được giữ bởi chế độ ăn uống chừng mực, vừa đủ, không ăn thừa, cũng không cần kiêng bất kể thực phẩm nào. Tập luyện nhẹ nhàng theo sức của mình. Một cơ thể đẹp là cơ thể khỏe và cân đối. Chế độ hợp lý mới đúng đắn, sinh con xong vẫn đẹp là chuẩn", Lệ Quyên nói thêm.

Ngô Thanh Vân: Sở hữu làn da ''em bé''

Dù kết hôn với chồng kém hơn mình nhiều tuổi nhưng nói thật ra nhìn Ngô Thanh Vân đi cạnh chồng trẻ của cô, chẳng ai thấy được khoảng cách tuổi tác nào.

Lý do là vì Ngô Thanh Vân trẻ trung vượt tuổi thật. Chưa dừng lại ở đó, Ngô Thanh Vân còn gây ấn tượng với nhan sắc thuộc hàng cực phẩm. Vẻ đẹp của nữ diễn viên được đánh giá là cá tính, không trộn lẫn. Nhưng có lẽ, điểm ấn tượng nhất trên gương mặt của nàng “đả nữ” chính là sống mũi cao và thẳng tắp.

Bên cạnh đó, làn da căng bóng, không hề có sự xuất hiện dấu hiệu lão hóa nào của nàng “đả nữ” ở độ tuổi ngoài 40 cũng làm nhiều chị em hâm mộ không ngớt.

Bí quyết giúp Ngô Thanh Vân sở hữu làn da ''em bé'' ở tuổi ngoài 40 đến từ việc chăm da kỹ lưỡng, một trong những phương pháp hiện nay của cô được nhiều người chú ý chính là đắp mặt với các công thức mặt nạ tự nhiên. Việc ứng dụng mặt nạ thiên nhiên làm từ cám gạo, trái cây, hoa quả và những loại thảo dược giúp nuôi dưỡng làn da thêm khỏe mà không tốn kém quá nhiều chi phí. Hiện tại, đây được xem là xu hướng làm đẹp bền vững cũng như góp phần bảo vệ môi trường mà không chỉ Ngô Thanh Vân mà rất nhiều sao nổi tiếng hiện tại ứng dụng trải nghiệm trong chu trình skincare của mình.

Thanh Hằng: Chân dài thẳng tắp

Điểm "ăn tiền" ở nhan sắc của Thanh Hằng là đôi chân dài đến 1m12. Hiểu rõ lợi thế hình thể, Thanh Hằng thường xuyên diện những bộ cánh khoe trọn đôi chân dài thẳng tắp. Chỉ với vài ba tấm ảnh nữ siêu mẫu pose dáng đơn giản khi ngồi cũng đủ chiếm trọn mọi ánh nhìn vì đôi chân dài 1m12 quá nuột nà. Chính bởi điểm “ăn tiền” này đã khiến netizen nhiều lúc đùa rằng phải chăng "chị đẹp" Thanh Hằng đã nhờ cậy photoshop.

HLV của chương trình The New Mentor từng chia sẻ: "Tôi thường xuyên thực hiện các động tác massage, xoa bóp cho đôi chân giúp cho mạch máu được lưu thông tốt, tránh được sự tích mỡ dưới da ở các vùng đùi và chân, đồng thời kết hợp với việc thoa kem tiêu mỡ. Ngoài ra, mỗi tối dù bận mấy tôi vẫn giữ thói quen ngâm chân vào nước ấm 5-10 phút, sau đó lấy khăn bông quấn quanh chân để giữ độ ẩm cho da vùng chân".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới