SAO » Chuyện làng sao

Diện 3 trang phục trong một sự kiện, hoa hậu Lê Thanh Thúy lấn át dàn mỹ nhận Việt

Thứ bảy, 29/10/2016 07:59

Hoa hậu Lê Thanh Thúy gây bất ngờ cho khách mời và các người đẹp khi cùng lúc thay 3 bộ trang phục.

Mới đây, hoa hậu Lê Thanh Thúy được bình chọn là top 10 Hoa hậu được tôn vinh trong sự kiện trao giải Nữ doanh nhân sắc tâm tài.

Vẻ đẹp rạng ngời, nụ cười biết nói, Hoa hậu Lê Thanh Thúy tỏa sắc trên thảm đỏ.

Là một hoa hậu được đáng giá có vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà với khuôn mặt khả ái, Lê Thanh Thúy luôn biết cách nổi bật, rạng rỡ nhất trong mọi sự kiện.

Sang trọng trong gam màu dạ hội tinh khôi với hoa hậu Lam Cúc

Duyên dáng bên người đẹp Thanh Mai

Đài các và e ấp bên MC Minh Quân

Tại đêm tôn vinh vừa qua cô diện 3 bộ dạ hội cùng lúc, đặc biệt bộ trang phục của thương hiệu Him & her với cách thiết kế đính đá quý và cườm óng ánh hoa hậu toát lên vẻ sang trọng, rạng ngời trên thảm đỏ, Lê Thanh Thúy đã lấn át các mỹ nhân Việt. Bộ trang phục với thiết kế thêu voan mềm mại, lưới xuyên thấu tạo nên sự sexy gợi cảm thu hút mọi ánh nhìn. Mỗi bộ trang phục là một vẻ đẹp riêng, hoa hậu Lê Thanh Thúy biết cách để không trùng lẫn mà vẫn toát lên vẻ đẹp tri thức, nhân ái và thật gần gũi.

Hoa hậu Lê Thanh Thúy được vinh danh và nhận cúp trên sân khấu chương trình.

Là một phụ nữ tài sắc thông minh và nhân ái, hoa hậu Lê Thanh Thúy được cộng đồng doanh nhân và công chúng ghi nhận bởi tài năng lãnh đạo và tấm lòng vì cộng đồng. Với Lê Thanh Thúy sự thành công của một doanh nhân không chỉ là con số về kinh tế mà giá trị nhân văn của đạo đức doanh nhân khi họ biết sẻ chia và hướng đến nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống và sống vì cộng đồng. Ở đó tình yêu thương và lòng nhân ái luôn được rộng mở, đó là vẻ đẹp của một doanh nhân.

Vòng eo 56, hoa hậu Lê Thanh Thúy đọ sắc bên hoa hậu Giáng My

Với bộ dạ hội đỏ ngọt ngào, hoa hậu Lê Thanh Thúy quyến rũ trên thảm đỏ với diễn viên Trần Bảo Sơn

Hơn nữa, với vai trò là một hoa hậu, người đẹp mang trên mình chiếc vương miện thì đó cũng là trách nhiệm lớn lao mà xã hội đã trao tặng và trông đợi về một đại diện của vẻ đẹp. Ý thức về trọng trách và giá trị của nhan sắc sở hữu, hoa hậu Lê Thanh Thúy đã làm được những điều mà công chúng trông đợi. Nhan sắc, tâm và tài là những yêu tố hoa hậu, doanh nhân Lê Thanh Thúy sở hữu.

Chuyên gia make up Tony Tường chính là người giúp hoa hậu Lê Thanh Thúy tỏa sắc trong các sự kiện. Hoa hậu xem Tony Tường là người em trai thân tình nhất đã đồng hành cùng cô trong mọi sự kiện giải trí Việt.

Ngắm nhan sắc rạng rỡ của hoa hậu Lê Thanh Thúy cùng với các mỹ nhân Việt trên thảm đỏ trong sự kiện tối qua:

Hoa hậu Lê Thanh Thúy luôn là tâm điểm của các sự kiện, cô được ngồi hàng ghế VIP cùng với các nhà lãnh đạo cao cấp. Đây cũng là điều khiến cho hoa hậu Lê Thanh Thúy toát lên vẻ đẹp thanh tao, quyền quý.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)