SAO » Chuyện làng sao

Diện áo dài ngồi xích lô, vợ chồng nghệ sĩ Lan Hương - Đỗ Kỷ được khen trẻ trung như cô dâu chú rể

Thứ bảy, 13/07/2019 15:14

Dù ở tuổi U60 nhưng vợ chồng NSND Lan Hương và Đỗ Kỷ vẫn luôn trẻ trung, mặn nồng như thuở mới yêu. Mới đây, cả hai diện áo dài truyền thống ngồi xích lô được dân mạng hết lời khen ngợi.

Đỗ Kỷ - Lan Hương là một trong những cặp vợ chồng nghệ sĩ hiếm hoi phía Bắc có một cuộc sống hạnh phúc trong suốt nhiều năm mà không có bất cứ điều tiếng gì. Cặp đôi nghệ sĩ kết hôn cách đây hơn 40 năm. Họ có 2 con trai và đã có cháu nội. Nghệ sĩ Lan Hương từng chia sẻ: chị và chồng vừa là bạn bè đồng nghiệp, mà vẫn vừa như những người đang yêu nhau.

NSND Lan Hương và NSƯT Đỗ Kỷ hồi đó cùng đỗ vào lớp đào tạo diễn viên khóa 1 của Nhà hát Kịch Việt Nam. Bà mẹ chồng nổi tiếng ghê gớm trong phim “Sống chung với mẹ chồng” ngoài đời lại là một người vợ, người mẹ, người con dâu hiền hậu.

Diện áo dài ngồi xích lô, vợ chồng nghệ sĩ Lan Hương - Đỗ Kỷ được khen trẻ trung như cô dâu chú rể

Khán giả nhiều lần bắt gặp họ chở nhau trên chiếc xe máy bình dân trên đường phố Hà Nội với sự ngưỡng mộ hiếm thấy. Mới đây, hai nghệ sĩ gạo cội lại gây nhiều chú ý khi cùng diện áo dài truyền thống ngồi xích lô trên đường phố Hà Nội. Fan nhận xét Lan Hương - Đỗ Kỷ trẻ trung như cô dâu chú rể.

Được biết, hình ảnh trên được chụp lại khi vợ chồng nghệ sĩ tham gia một sự kiện lớn của thủ đô. Trong loạt ảnh còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ khác như Minh Vượng, Tự Long, Tiến Đạt, Bảo Thanh, Trung Anh, Minh Hằng, Minh Hòa...

Sự kiện còn có sự tham gia của nghệ sĩ Minh Hằng, Minh Hòa, Tiến Đạt

Cặp bố con nổi tiếng của "Về nhà đi con" là Trung Anh - Bảo Thanh cũng góp mặt trong bức ảnh selfie của Tự Long

Hoàng Vũ (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới