SAO » Chuyện làng sao

Diện áo dài sen, hoa hậu Lê Thanh Thúy đẹp thanh tú hút mọi ánh nhìn

Thứ năm, 13/10/2016 14:56

Hoa hậu doanh nhân người Việt châu Á khoe vẻ đẹp tinh khôi trên hàng ghế danh dự tại chương trình Phong cách và cuộc sống.

Sau khi đoạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu doanh nhân người Việt châu Á tại Nhật Bản, cái tên Lê Thanh Thúy được truyền thông trong nước nhắc đến liên tục trên các trang báo online, truyền hình. Ở ngưỡng tuổi viên mãn của cuộc sống, nhan sắc của hoa hậu Lê Thanh Thúy trở nên đẹp mặn mà và dành được sự ngưỡng mộ của công chúng bởi tài năng và sắc đẹp.

Hiện là Tổng giám đốc điều hành của chuỗi hệ thống Spa Hương Tre, ở lĩnh vực làm đẹp, nắm bắt thị hiếu của khách hàng và thị trường tiêu dùng ngày càng khó tính, với hoa hậu đó là động lực để mình càng hoàn thiện và nâng tầm dịch vụ trở nên đẳng cấp để đáp ứng sự tối đa dành cho khách hàng.

Là người phụ nữ có vẻ đẹp tỏa sáng, nụ cười thân thiện và gương mặt khả ái ưa nhìn, chính vì thế hoa hậu Lê Thanh Thúy nhận được sự yêu mến và ủng hộ của rất đông công chúng. Với khách hàng mỗi khi đến với dịch vụ của spa Hương Tre thì sự mến khách và dịch vụ hoàn hảo đã níu giữ chân khách hàng.

Tinh tế trong việc lựa chọn trang phục, mỗi khi xuất hiện trước truyền thông cũng như khách mời, hoa hậu Lê Thanh Thúy rất biết cách ăn mặc để nhan sắc của tân hoa hậu trở nên lộng lẫy, và đẹp nhất. Lê Thanh Thúy được xem là hoa hậu có “gu” ăn mặc thời trang, phong cách và ổn định nhất trong số tân hoa hậu sau đăng quang. Trong chương trình đầy ý nghĩa với chủ đề về “Vẻ đẹp con gái Việt” Thời trang và Phong cách, vẻ đẹp tinh khôi, thanh thoát của hoa hậu được độc tôn qua chiếc áo dài trắng thuần khiết. Chiếc áo dài được vẻ tay hình hoa sen, tưởng chừng như đơn giản những toát lên nét đẹp kiêu sa, quyến rũ, và thanh tao mang hồn Việt. Ở chiếc áo dài của hoa hậu tôn đường cong mềm mại và thân hình đồng hồ cát, chuẩn mẫu của hoa hậu được tôn vinh trọn vẹn nhất.

Ngắm vẻ đẹp thanh tú của hoa hậu Lê Thanh Thúy tại sự kiện vừa qua:

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới