SAO » Chuyện làng sao

Diễn biến mới trong phiên tòa thứ 3 của Minh Béo

Thứ bảy, 28/05/2016 08:05

Sáng ngày 27/5 (giờ địa phương), phiên tòa thứ 3 của Minh Béo được diễn ra. Tại đây, luật sư của Minh Béo yêu cầu dời ngày thương lượng sang 29/6.

Vụ việc Minh Béo bị bắt ở Mỹ thu hút sự chú ý của công chúng trong nước và người Việt Nam ở nước ngoài. Hiện tại, luật sư người Mỹ gốc Nhật - Mia Yamamoto là người bào chữa cho Minh Béo.

Phiên xét xử thứ 3 của Minh Béo được diễn ra vào sáng ngày 27/5 (giờ địa phương). Trong phiên tòa này tiếp tục là một buổi thương lượng (pre trial) giữa phía công tố và luật sư biện hộ. Họ sẽ cùng xem xét về tội danh, các bằng chứng cáo buộc Minh Béo tội xâm hại tình dục trẻ em. Trước khi phiên toà với sự tham gia của bồi thẩm đoàn diễn ra vào ngày 10/6, các bên có thể sẽ có nhiều buổi thương lượng như hôm nay để làm rõ các bằng chứng, cáo buộc.

Luật sư bào chữa cho Minh Béo - Mia Yamamoto

Luật sư Mia Yamamoto không đưa ra bất kỳ lời bào chữa hay tranh luận với công tố viên mà chỉ yêu cầu dời lại phiên thương lượng (pre trial) sang ngày 29/6. Đồng thời, bà đề nghị hủy bỏ ngày ấn định phiên sơ thẩm (10/6) được đưa ra ở phiên tòa đầu tiên để chuyển sang ngày khác.

Chánh án tòa đồng ý với đề nghị của luật sư biện hộ. 8h30 sáng ngày 29/6, Minh Béo sẽ trở lại phòng tòa để tham dự phiên xét xử thứ tư.

>> Gia đình Minh Béo không phải trả tiền bảo lãnh

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới