SAO » Chuyện làng sao

Diễn biến mới trong vụ ly hôn của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức

Thứ hai, 18/09/2023 21:18

Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức tiếp tục gặp nhau ở phiên tòa ngày 18/9 và sắp tới là ngày 21/9 sẽ có kết quả chính thức.

Vào trưa nay (18/9), phiên toà phúc thẩm ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ đã được diễn ra tại Toà án Nhân dân TP.HCM (Q.1, TP.HCM). Theo phía Diệp Lâm Anh cho biết, phiên toà kéo dài khoảng 3 tiếng đồng hồ. Nữ diễn viên được bạn thân là Kiwi Ngô Mai Trang kề vai sát cánh đưa đến toà. Trong khi đó, thiếu gia Nghiêm Đức lái xe màu nâu nhưng cố gắng không cho giới báo chí truyền thông tiếp cận hay chụp ảnh.

Sau khi kết thúc phiên phúc thẩm, Diệp Lâm Anh trao đổi với bạn bè khá thoải mái, còn chồng cũ của cô nhanh chóng rời đi. Diệp Lâm Anh cho biết: "Mọi việc vẫn chưa ổn. Hai bên chỉ nhắc lại các tình tiết, phiên toà tiếp tục tạm hoãn để thu thập thêm thông tin, chứng cứ. Phiên toà sẽ được mở lại để tuyên án chính thức vào ngày 21/9 sắp tới". Diệp Lâm Anh không giấu sự mệt mỏi sau 5 lần ly hôn: "Tôi hi vọng ngày 21/9 tới mọi thứ sẽ kết thúc cho xong hết. Chứ tôi lên toà hoài, tôi đã quá mệt!".

Diễn biến mới trong vụ ly hôn của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức.

Kết quả phiên tòa sẽ có vào ngày 21/9 tới đây.

Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức đều có chung một mong muốn là chăm sóc cả 2 bé Boorin và B.Boy sau khi ly hôn. Cặp đôi đã trải qua giai đoạn khẩu chiến trên mạng xã hội khá căng thẳng. Cả hai đều tung bằng chứng cực gắt để hạ bệ phía còn lại.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới