SAO » Chuyện làng sao

Diễn biến mới về vụ ly hôn của Vương Lực Hoành: Lý Tịnh Lôi có thể bị tù 6 tháng và phạt tiền

Thứ sáu, 11/02/2022 12:10

Tài tử Vương Lực Hoành được cho là đang tích cực giải quyết những rắc rối từ vụ ly hôn với vợ cũ để mong sớm trở lại showbiz.

Theo truyền thông Hoa ngữ đưa tin, một tháng sau vụ ly hôn tai tiếng, Vương Lực Hoành hiện vẫn kín tiếng. Thế nhưng, thực tế anh và vợ cũ vẫn đang tiến hành xử lý các thủ tục rắc rối từ vụ ly hôn.

Cụ thể, một số cư dân mạng đã phát hiện toàn bộ nội dung và tiến trình mới nhất của thủ tục ly hôn giữa hai người thông qua tòa án New York. Trong đó có việc luật sư của Vương Lực Hoành gửi đơn hai lần lên cơ quan chức năng phán quyết đối với Lý Tịnh Lôi khi cô không thực hiện lệnh của tòa án, làm thiệt hại quyền và lợi ích hợp pháp của nam ca sĩ. Thậm chí, khi tòa yêu cầu cung cấp bằng chứng ngoại tình của chồng cũ thì phía Lý Tịnh Lôi lại không đưa ra được.

Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi khi còn bên nhau.

Cả hai từng xảy ra tranh chấp về vấn đề tiền bạc khi làm thủ tục ly hôn. Ban đầu, Lý Tịnh Lôi yêu cầu chồng cũ bồi thường số tiền hơn 7 triệu USD kèm phí chăm sóc con hàng tháng gần 8000 USD. Phía ngôi sao họ Vương cho rằng cô "tham lam", "đòi hỏi quá đáng". Khi Lý Tịnh Lôi tung ra loạt tin nhắn tố cáo lối sống bệ rạc của chồng, nam diễn viên mới có động thái nhượng bộ.

Tuy nhiên, việc Lý Tịnh Lôi tung tin Vương Lực Hoành ngoại tình, và có đời sống tình cảm trụy lạc, làm trai bao... đã khiến sự nghiệp và danh tiếng của nam nghệ sĩ bị ảnh hưởng nặng nề, thậm chí phải tạm dừng hoạt động nghệ thuật.

Sau khi ly hôn, ba con của cặp đôi được cho là sẽ do Lý Tịnh Lôi tiếp tục nuôi dưỡng. Vương Lực Hoành ngoài lo phần lớn chi phí sinh hoạt, anh còn có trách nhiệm thăm nom, cùng vợ nuôi dưỡng các bé. Thế nhưng anh lại bị vợ cũ gây khó dễ, thậm chí tung tin không hay khi đến gặp con.

Điều này cho thấy Lý Tịnh Lôi đã không tuân theo phán quyết của tòa án cũng như thỏa thuận đã ký của hai người trước ly hôn trong đó có nội dung về quyền nuôi con và phân chia tài sản. Nếu đúng như những gì phía Vương Lực Hoành tố giác mà được tòa chấp thuận, thì Lý Tịnh Lôi có thể bị phạt tiền và đối diện mức án tù 6 tháng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới