SAO » Chuyện làng sao

Diễn biến mới vụ kiện của gia đình cố NSƯT Vũ Linh, con gái đăng thư cảnh cáo vì điều này

Thứ sáu, 14/06/2024 15:36

Câu chuyện về cố gia đình NSƯT Vũ Linh lại gây tranh cãi vì chi tiết mới.

Hôm nay (14/6), TAND TP HCM đã phân công thẩm phán Châu Thị Điệp giải quyết vụ kiện tranh chấp về thừa kế tài sản và đòi nhà cho ở nhờ giữa nguyên đơn là bà Võ Thị Hồng Nhung và bị đơn là bà Võ Thị Hồng Loan (em gái và con gái của cố NSƯT Vũ Linh).

Bà Hồng Nhung từng rút và bổ sung nhiều lần yêu cầu khởi kiện. Song song đó, em gái Vũ Linh cũng yêu cầu toà án tuyên huỷ hồ sơ, "tước quyền làm con nuôi" cố NSƯT Vũ Linh của bị đơn Loan. Xét thấy vụ án thuộc thẩm quyền giải quyết của TAND TP HCM nên TAND quận Phú Nhuận đã chuyển hồ sơ vụ việc.

Diễn biến mới vụ kiện của gia đình cố NSƯT Vũ Linh, con gái đăng thư cảnh cáo vì điều này.

Con gái Vũ Linh đăng thư cảnh cáo với nhiều đối tượng tấn công mình và người thân mình.

Trên trang cá nhân của con gái Vũ Linh là Hồng Loan cũng đăng tải dòng trạng thái yêu cầu những người lợi dụng tên tuổi mình và đẩy câu chuyện gia đình mình đi quá xa hãy dừng lại. Cô tuyên bố dùng pháp luật can thiệp. Hồng Loan viết: "Dạ con chào đại gia đình thương yêu của con.Đầu tiên con xin gửi lời cảm ơn chân thành tới đại gia đình bao lâu nay đã dành tình thương cho ba con, ủng hộ mấy anh chị em của con cũng như gia đình nhỏ của con. Bên cạnh những tình cảm này, 1 số người đã lợi dụng hình ảnh tên tuổi của ba con, cố tình đẩy sự việc của gia đình con đi xa, câu kéo dẫn dắt, bôi xấu danh dự nhân phẩm của con cũng như các anh chị liên quan. Con cũng đã lên tiếng nhưng vẫn ko thấy thay đổi, Nay con sẽ nhờ luật pháp can thiệp những ai cố tình gây rối, xâm phạm, xúc phạm danh dự của con va gia đình con. Con mong đại gia đình thương yêu chia sẻ giúp con, ko để tình trạng này xảy ra dù bất cứ ở đâu nữa. Con xin cảm ơn đại gia đình thật nhiều".

Đính kèm theo đó, Hồng Loan đăng kèm thư cảnh cáo, khuyến cáo hành vi vi phạm pháp luật của một số YouTuber, TikToker...

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới