SAO » Chuyện làng sao

Diện bikini 2 mảnh, bà xã Mạc Văn Khoa khoe dáng thon cùng cơ bụng săn chắc dù đã sinh nở

Thứ ba, 06/09/2022 13:15

Body của bà xã Mạc Văn Khoa khiến nhiều người phải trầm trồ.

Cùng nhau đi qua hành trình dài với 7 năm yêu đương và gắn bó, Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe đã có được một hạnh phúc vô cùng viên mãn. Không chỉ vậy, tổ ấm của cặp đôi càng rôm rả hơn khi có với nhau cô con gái đầu lòng được hơn một tuổi. Sau khi đám cưới được diễn ra, Vy Pumpe cũng nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc ngày càng thăng hạng, body chuẩn chỉnh theo năm tháng.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, bà xã Mạc Văn Khoa đã xả kho loạt ảnh thả dáng ở bể bơi. Có thể thấy, khi diện trên mình bộ bikini 2 mảnh, cô nàng đã khoe được body trứ danh với 3 vòng đỉnh của chóp. Trong đó, ấn tượng nhất chính là cơ bụng săn chắc dù đã trải qua 1 lần sinh nở. Ngoài ra, nhan sắc cùng làn da trắng sáng của Vy Pumpe cũng khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Bà xã Mạc Văn Khoa khoe dáng nóng bỏng với bikini

Body của cô nàng nhận được rất nhiều lời khen

Dù đã sinh con, Vy Pumpe vẫn giữ được body thon gọn

Được biết, Vy Pumpe từng là người bán hàng trực tuyến và là mẫu ảnh tự do, cô từng tốt nghiệp ngành trình diễn thời trang nhưng không lấn sân vào showbiz. Dù có thân hình khá nhỏ bé nhưng với sắc vóc quyến rũ, cô rất chăm diện những phục trang tôn lên dáng người của mình và thường xuyên nhận được sự ủng hộ từ mọi người.

Vy Pumpe và Mạc Văn Khoa đang rất hạnh phúc bên nhau

Cô sở hữu gu thời trang hiện đại, cá tính

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới